Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh giáng họa, gặp đủ xui xẻo vướng mắc trong tuần này (27/2-5/3)

Chủ Nhật, 26/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (27/2-5/3) gọi tên ai? Ai sẽ là người phải đối diện với nhiều điều không như ý, cần cố gắng hết sức để vượt qua?

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu sẽ phải trải qua một tuần nhiều biến động. Để mọi việc không tiến triển theo chiều hướng xấu, bạn phải có cách đón nhận và xử lý vấn đề tích cực.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên ai?


Thời điểm này, khối lượng công việc tăng lên khá rõ, kèm theo đó là áp lực và trách nhiệm đặt lên vai. Bạn cần phải làm việc tập trung và hết mình để tránh những cái bẫy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. 
 
Tài lộc có dấu hiệu thăng trầm, dù vẫn có cơ hội kiếm tiền nhưng hung tinh rình rập đe dọa công sức của bạn có thể trở thành bọt biển bất cứ lúc nào. Người làm kinh doanh buôn bán nên quan sát biến động thị trường cẩn thận để có sự điều chỉnh kịp thời, tránh rơi vào tình thế bị động.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu báo động, chủ yếu do xa mặt cách lòng. Cả hai đều có lý do cho sự bận rộn của mình, nhưng đừng vì thế mà hành xử thờ ơ. Mối quan hệ không được vun vén sẽ khó mà lâu bền.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có điềm báo gặp xui xẻo do hung tinh đeo bám, vì vậy bạn cần chuẩn bị tâm lý đề phòng. Công danh sự nghiệp gần như không có sự phát triển, một vài dự định gặp trục trặc nửa chừng, bạn sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức để tháo gỡ khó khăn.
  
Tuần này tài lộc cũng không tốt, bạn cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền. Trước những lời chào mời đầu tư, bạn nên giữ tỉnh táo để tìm hiểu thông tin rõ ràng, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà vội vàng đâm đầu.
 
Hung vận còn đeo bám con giáp này ở phương diện tình duyên. Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, nguyên nhân là do bạn dồn hết thời gian và tâm sức vào công việc và chuyện kiếm tiền nên bỏ lỡ những giây phút bên gia đình của mình. Tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà có phần xa cách, nguội lạnh.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuần này, người tuổi Mùi cần phải làm việc chắc chắn và tập trung hơn để hạn chế những rủi ro và rắc rối có thể gặp phải. Có thể những xui xẻo lũ lượt kéo đến sẽ khiến bạn không kịp trở tay.
 
Con giap xui xeo
 
Cạnh tranh trong công việc có xu hướng tăng, thậm chí bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân lợi dụng làm những việc không đem lại kết quả hay lợi ích gì cho mình. 
 
Ngoài ra con giáp này cũng phải chú ý trong quá trình đi lại, xuất hành đến những nơi đất khách quê người vì có điềm báo dễ bị tai nạn hay vướng phải những tai họa từ trên trời rơi xuống. Tốt nhất bạn không nên đi một mình đến những nơi hoang vắng hoặc đêm khuya, chớ để đồ đạc quý giá hớ hênh.
 
Chuyện tình cảm cũng không được may mắn. Người độc thân luôn cân đo đong đếm quá nhiều nên có thể sẽ bỏ lỡ mối duyên đẹp. Trong khi đó, người đã có đôi lại gặp phải khó khăn trong quá trình giao tiếp vì cả hai đều có cái tôi quá cao.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên bạn sẽ gặp những khó khăn nhất định. Công việc trì trệ vì nhiều nguyên nhân, vốn đã khó khăn nay lại càng rối ren hơn, không dễ gì đạt được thành công.
 
Cơ hội để thăng quan tiến chức với bạn không nhiều, dù vậy bạn cũng không nên quá sốt ruột. Thay vào đó, hãy tiếp tục chăm chỉ và cống hiến, chất lượng công việc sẽ chứng minh rõ ràng năng lực của bạn.
 
Vận tài lộc có phần bấp bênh, nhất là đầu tuần, bạn có nguy cơ tổn thất do không chú ý kiểm soát chi tiêu, mua sắm quá đà. Phải đến cuối tuần, một vài cơ hội làm ăn mới đến với bản mệnh.
 
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của người có đôi tuy không có sóng gió nhưng lại lâm vào lối mòn nhạt nhẽo. Người độc thân tuy cũng có cơ hội gặp gỡ nhưng vẫn chưa tìm được người như ý muốn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X