Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp xui xẻo tuần này (20-26/2), hung tinh chiếu vận làm việc gì cũng khó

Chủ Nhật, 19/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (20-26/2), có lẽ bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua thách thức. Hãy nhắc nhở mình luôn suy nghĩ tích cực nhé.
   

1. Tuổi Mão

 
Tuần này, người tuổi Mão thường xuyên vùi đầu vào công việc nhưng chưa đạt được bước tiến triển gì lớn. Bạn cần duy trì sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi cũng như cố gắng suy nghĩ tích cực, bởi nhiều khả năng cơ thể bạn sẽ không chịu nổi nhịp điệu làm việc căng thẳng đâu. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này


Hãy nhớ rằng khi sức khỏe đảm bảo thì đầu óc bạn mới sáng suốt, lúc đó giải quyết việc gì cũng nhanh gọn hơn và chính xác hơn. Trong khi đó, khi cơ thể mệt mỏi, bạn làm mãi cũng sẽ không xong một việc đâu.
 
Nếu gặp phải vấn đề gì thì bạn không nên trốn tránh, không nên cố tỏ ra rằng mình vẫn đang ổn. Bạn nên chia sẻ cho một nửa của mình, có thể họ không giúp được gì nhiều nhưng việc họ lắng nghe cũng giúp bạn giải tỏa được một số khúc mắc trong lòng. 
 
Còn nếu con giáp xui xẻo tuần này giữ mọi chuyện trong lòng, không những bạn cảm thấy căng thẳng mà nửa kia cũng sẽ cảm thấy bạn quá xa cách, lạnh nhạt.
 

2. Tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn tuần này có cảm giác không thoải mái khi tới nơi công sở. Có thể phải bạn đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Lúc này, hãy dành thời gian lên kế hoạch sẽ tốt hơn làm việc không ngừng nghỉ. 
 
Phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều khởi sắc. Có thể mọi thứ diễn ra không đúng như những gì bạn mong muốn sẽ khiến bạn cảm thấy buồn, chạnh lòng khi so sánh bản thân với những người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn nên tránh các suy nghĩ tiêu cực đang xâm chiếm trong lòng và dùng lý trí để phân tích và tìm ra hướng đi tiếp theo cho mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người có đôi có cặp nên thận trọng trước sự xuất hiện của Bách Việt. Đó có thể là tác động khiến người thứ ba xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng để tình cảm đôi bên ngày một trở nên nhàm chán.

Xem thêm: 12 con giáp nữ tháo gỡ bế tắc tình yêu.
 

3. Tuổi Mùi

 
Một số tranh luận không phù hợp tại thời điểm này khiến con giáp tuổi Mùi không được đánh giá cao trong công việc.

Con giap xui xeo
 
Bạn nên biết mình biết ta để hành xử cho đúng mực, không nên cứng đầu cứng cổ, giữ mãi những quan điểm cũ kĩ của mình. Thay vì hạ thấp người khác, bạn nên nhìn nhận lại bản thân để có thể tự hoàn thiện.
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, những thay đổi trong thái độ của người ấy khiến bản mệnh hay tức giận, để các cuộc tranh cãi nổ ra. Nếu đối phương có làm hòa thì nên cho họ cơ hội, đừng kéo dài căng thẳng, gây tác động xấu cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là con cái.
 
Tác động của Bạch Hổ khiến sức khỏe của con giáp xui xẻo tuần này hoặc người thân lao đao. Một số người vì chủ quan, hay phóng nhanh vượt ẩu cũng có thể dẫn đến tai nạn, do đó, mỗi khi cầm lái thì nên tỉnh táo, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này con giáp tuổi Tuất cảm nhận sự bất an trong lòng mình. Nếu thấy có chuyện gì bất ổn thì bạn không nên bỏ qua các dấu hiệu. Bạn cần điều tra ngay để làm rõ ngọn ngành, không nên tặc lưỡi cho qua sẽ khiến vấn đề càng lúc càng lớn.
 
Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra cao ngạo, nghĩ là mình giỏi với chút thành tích đạt được. Chính điều này khiến mọi người dần có khoảng cách với bạn. Nếu cứ giữ thái độ này, rồi bạn sẽ cảm thấy rất đơn độc vì cuộc sống thiếu đi niềm vui đấy.
 
Bản mệnh cũng mắc phải một số sai lầm trong chi tiêu vào tuần này. Hãy ngay lập tức ngăn chặn ngay, nếu không nó có thể trở thành lỗ hổng lớn khiến bạn thất thoát tiền bạc rất nhiều đấy.
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất càng cố gắng bảo vệ ý kiến của mình thì càng cho thấy sự vô lý của bạn khi bắt người ấy phải nhất nhất làm theo ý của mình. Để tình cảm hai người thêm tốt đẹp thì bạn nên thể hiện sự tôn trọng với người ấy nhiều hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X