Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp dễ vướng xui xẻo ngay khi ra Tết (30/1-5/2) cần hết sức cẩn trọng

Thứ Sáu, 27/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (30/1-5/2), bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Tuy vừa mới ra Tết song bạn không được phép chủ quan.
   

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Dần có thể không được như ý khi chịu tác động của hung tinh. Công việc khó khăn lại mắc sai lầm khiến người tuổi này thực sự chán nản.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Dần


Đầu xuân năm mới nhưng tinh thần của bạn có phần sa sút, cũng thiếu sự hào hứng cần thiết để hòa mình vào công việc.
  
Tình hình tài chính đối mặt với hung vận nên cũng không mấy khả quan. Nguồn thu chủ yếu dựa vào công việc chính, có thể nói đây là một tuần thu ít mà chi nhiều đối với con giáp này.

Với người làm kinh tế, nếu bản mệnh mạo hiểm, liều lĩnh đầu tư thì rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt, gây hao tài tốn của.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm. Dường như con giáp này đang quá phụ thuộc vào người ấy, thậm chí cho dù bị lạnh nhạt hay lừa dối. 
 
Nếu không nhận được tình cảm xứng đáng thì hãy chủ động chấm dứt, không nên tự mua lấy đau khổ về mình, bạn xứng đáng có được hạnh phúc chân thành hơn.
 

2. Tuổi Thân

 
Nguy cơ mất tiền hiển hiện với người tuổi Thân trong tuần này. Dù đã cầm tiền trong tay nhưng nếu bản mệnh không dự tính kĩ càng thì rất dễ phạm phải những sai lầm cơ bản trong vấn đề tài chính, tự mình làm hao hụt nhưng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên quá tin người, cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao. 
 
Công việc cũng có nhiều thăng trầm bất ổn. Do thiếu tập trung nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian và công sức để theo kịp tiến độ.

Nhiều kế hoạch cũng đi lệch với dự tính ban đầu khiến con giáp này cảm thấy chán nản. Bản mệnh cần phải chuyên tâm hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả mong muốn.
 
Chuyện tình cảm đứng trước không ít thử thách. Các cặp đôi vẫn còn nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa được tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng, lạnh nhạt hơn.

Điều quan trọng bây giờ làm mau chóng tháo gỡ mâu thuẫn để gìn giữ tình cảm thay vì cứ chỉ chăm chăm thể hiện cái tôi.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2023.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của hung tinh nên vận trình tuần mới không được suôn sẻ. Mọi thứ tưởng chừng như êm ả nhưng đằng sau đó ẩn giấu nhiều vấn đề rất khó xử lý, khiến mọi việc không thể tiến triển thêm dù bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức. Bạn cần tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ chỉ đừng chữa cái tạm thời.
 
Con giap xui xeo
 
Mới vừa nghỉ Tết xong nhưng khối lượng công việc đã khá lớn. Việc lớn việc nhỏ, việc mới việc cũ đổ dồn đến cùng lúc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và lạc lối. Thậm chí có những lúc bạn cảm giác không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Bạn cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận không ổn định được như mong đợi. Có thể sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình khiến bạn phải trả giá bằng chính những đồng tiền của mình. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để rút kinh nghiệm cho lần sau.
 
Hung vận còn khiến đường tình duyên của bản mệnh đối mặt với nhiều trở ngại. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra giữa các cặp đôi. Đáng lo là có dấu hiệu của người thứ 3 xuất hiện phá hoại mối quan hệ của hai người, nhất là khi đối phương đang giận dỗi khiến tình cảm khó hàn gắn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X