Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đối diện với nguy cơ dồn dập, dễ lâm vào bế tắc trong tuần này (9-15/1)

Thứ Sáu, 06/01/2023 16:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (9-15/1). Bạn cần hết sức cảnh giác với mọi nguy cơ có thể xảy ra nếu không muốn lâm vào rắc rối.
 

1. Tuổi Tý

 
Dù đã gần Tết nhưng tuần này vẫn là khoảng thời gian không mấy dễ dàng đối với người tuổi Tý. Đặc biệt, người làm công ăn lương luôn phải chịu sự chèn ép của cấp trên cũng như đồng nghiệp, khiến mọi kế hoạch không hoàn thành như ý.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Phương diện tài lộc của con giáp xui xẻo tuần này cũng chưa có những bước tiến quá đáng kể. Dường như mọi kế hoạch của bạn đều đang giậm chân tại chỗ.

Bạn cần phải xem xét lại định hướng làm ăn kinh doanh của mình, không nên đi mãi theo một lối mòn, để đối thủ tìm ra cơ hội vượt qua.
 
Cát tinh chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, dù được giới thiệu cho đối tượng triển vọng đi nữa, bạn cũng tỏ vẻ dửng dưng.
 
Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp cũng khá trầm lắng. Hai người dành phần lớn thời gian để mâu thuẫn, bất mãn với nhau, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên ngày một xa cách. Nếu không nhanh chóng hàn gắn, hai người sẽ đi đến bờ vực sụp đổ.
 

2. Tuổi Thân

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thân sẽ phải đối diện với khá nhiều rắc rối. Phương diện sự nghiệp khó có bước phát triển đáng kể bởi bạn luôn bị cấp trên gây khó dễ, không tạo điều kiện để phát triển, đồng nghiệp cũng không sẵn sàng giúp đỡ.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Phương diện tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần, song bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan. Nếu chủ quan, bạn dễ để lỡ cơ hội vào tay đối thủ, thậm chí rơi vào cái bẫy của kẻ xấu, đẩy bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 
Ngoài ra, Tiểu Hao cũng khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.
 
Chuyện tình cảm cũng trầm lắng bởi bạn luôn giấu mọi chuyện trong lòng, không muốn tâm sự với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách, bởi đôi bên sẽ chẳng còn cần đến sự chia sẻ nữa.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2023.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần xác định tinh thần sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn trong tuần này, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu tuần. Bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc nhóm lâm vào bế tắc.
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều khởi sắc. Có vẻ như những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn đều gặp phải trục trặc bất ngờ. Đây là lúc bạn cần xem xét lại những gì mình đã và đang làm, nếu có sai sót thì cần kịp thời khắc phục để tránh thua lỗ.
 
Ngoài ra, bạn còn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân, đến khi đổ bệnh lại hối tiếc, nhất là khi Tết đã đến gần.
 
Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn đối với bản mệnh. Con giáp này thường xuyên đưa ra những yêu cầu vô lý với nửa kia, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Đã đến lúc bạn cần xem xét lại bản thân rồi đấy, nếu muốn cứu vãn mối quan hệ hiện tại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X