Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần đầu năm (2-8/1) khó tránh khỏi xui xẻo, 4 con giáp này cần cẩn thận trước mọi nguy cơ

Thứ Sáu, 30/12/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/1) gồm những ai? Họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì và làm thế nào để vượt qua? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuần đầu tiên của năm 2023, người tuổi Sửu đã có nguy cơ đối mặt với rắc rối do bị hung tinh chiếu mệnh.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Công việc gặp một số trục trặc khiến bản mệnh thấy bế tắc vì loay hoay mãi vẫn không tìm được lối thoát. Trong đầu bạn luôn canh cánh nhiều nỗi lo hình thành áp lực nặng nề đè lên vai nên đầu óc càng thêm mụ mị, khó tập trung để tìm ra phương án.
 
Giữa tuần là lúc vận khí sa sút nặng nề nhất. Tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại khiến cho con giáp này không khỏi lo lắng, bất an. Dù đã rất cẩn thận nhưng bạn vẫn khó tránh những chiêu trò tiểu nhân cố tình giăng ra, khiến công việc giậm chân, tài lộc giảm sút.
  
Cũng trong tuần này, chuyện tình cảm của Sửu không được thuận lợi cho lắm. Đặc biệt, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày đang dần mất đi cảm xúc ngọt ngào trước đó, mọi thứ trở nên nhàm chán, thiếu sự tươi mới và cuốn hút. 
 

2. Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão khá gập ghềnh, thăng trầm khó đoán định. Xung quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình mò, chỉ nhăm nhe tìm cơ hội để phá hoại mọi thành quả mà bản mệnh đã gây dựng bấy lâu nay. 
  
Tài lộc vẫn có khoản kiếm về nhưng chi tiêu ra cũng không ít, tài khí khó tụ. Con giáp này có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hiệu quả thì bạn rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn. Giữa tuổi Mão và nửa kia vẫn tồn tại rất nhiều khoảng cách, chưa thể vượt qua được.
 
Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn suy nghĩ rất nhiều, nếu vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình thì hãy để cả hai có thêm thời gian để cùng bình tâm suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi thứ.

Xem thêm: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải đối mặt với một số rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc trong tuần này. Ngay từ đầu tuần xui xẻo đã ập đến, bản mệnh có tài nhưng vẫn chưa gặp được thời nên việc đầu tư chưa thật sự hiệu quả. Có lẽ bạn nên đánh giá lại tình hình thay vì cứ mù quáng đâm đầu.
  
Con giap xui xeo tuan moi
 
Cũng trong tuần này, bạn được khuyên nên kiềm chế tối đa sự nóng nảy và gay gắt của mình khi giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc thay vì tự tay phá hỏng mọi thứ. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này cũng không được suôn sẻ như mong đợi. Người có đôi có cặp cần lưu tâm đến đối phương nhiều hơn.

Dường như cả hai đang quá bận rộn với công việc và sở thích riêng, dần dà mối quan hệ có những khoảng cách vô hình, đôi bên không còn mặn mà trong chuyện yêu đương.
 

4. Tuổi Dậu

 
Vận trình xuống dốc là dấu hiệu nhắc nhở người tuổi Dậu cần cẩn trọng trong mọi hành động của mình. Sự chủ quan và tùy tiện có thể khiến bạn vướng phải thị phi, điều tiếng không đáng có, thậm chí ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín trong công việc. 
  
Phương diện tài lộc trong tuần đầu tiên của năm 2023 không lý tưởng, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt. Nhìn chung bạn sẽ phải nỗ lực và cạnh tranh rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của.

Việc chi tiêu cũng cần liệu cơm gắp mắm, cân đối các khoản hợp lý thì mới không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.
 
Trong tình yêu, tính cách bảo thủ khiến bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Ai cũng cho là mình đúng và không chịu nhường nhịn nhau chỉ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên mệt mỏi, nhạt nhòa. Đừng đổ lỗi hết lên người ấy, hãy xem lại bản thân và có sự điều chỉnh cùng với nhau.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X