Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp vướng đủ xui xẻo, tuần cuối năm (26/12-1/1/2023) cũng chẳng được yên bình

Thứ Sáu, 23/12/2022 16:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (26/12-1/1/2023) sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì? Phải làm thế nào mới có thể vượt qua? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
   

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu cảm thấy khá bối rối khi đứng trước những thách thức. Khoảng thời gian này, bạn phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp khác nhau, vì thế không tránh khỏi áp lực và bất đồng.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này


Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên, bạn càng lo lắng thì lại càng chẳng tìm được lối ra cho mối quan hệ. Tốt nhất, hãy cho bản thân khoảng không gian riêng để cân nhắc về những điều mà mình thực sự mong muốn và quý trọng.
 
Phương diện tài lộc cũng không mấy suôn sẻ khi việc hợp tác, đầu tư luôn xảy ra sự cố bất ngờ. Bạn nên thay đổi cách làm việc của mình, chớ đưa ra những quyết định nóng vội gây ảnh hưởng đến mối quan hệ và việc kiếm tiền. 
 
Ngoài ra, Thái Tuế cảnh báo bản mệnh nên quan tâm tới những vấn đề, sự cố có thể bất ngờ xảy ra trong tuần này, gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu xuất hành đi xa, bạn cũng nên chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo, cẩn thận. 
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cảm thấy buồn bã vì nhận ra những lời nói dối từ một nửa của mình. Tuy nhiên, hãy hướng mình đến những suy nghĩ tích cực hơn, bởi có thể đối phương đang có một nỗi khổ tâm nào đó. Hãy thể hiện sự chân thành, gần gũi để đối phương mở lòng bày tỏ với bạn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, có một sự thật phải chấp nhận rằng không phải lúc nào bạn tốt thì cũng được đáp lại những điều tương ứng. Hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh bạn, có thể bạn sẽ nhận ra những nhân tố đang lợi dụng lòng tốt của bạn để trục lợi.
 
Về khía cạnh tài chính, bạn nên lưu tâm đến các kế hoạch phát triển dài hạn, chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí. Tuần này, bạn có quá nhiều điều phân tâm, vì thế không nên nóng vội trong việc đầu tư, kinh doanh hoặc mua sắm kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi cũng là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn cảm thấy mình đang phải phụ trách quá nhiều công việc vì thế lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, không có thời gian cho riêng mình.

Con giap xui xeo
 
Bạn cần rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ để vượt qua những thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm như thế này.
 
Khi công việc không như ý, bạn thường trút hết buồn bực lên một nửa của mình. Tuy nhiên, đó là một việc làm cần hết sức tránh. Hãy kiềm chế tính cách nóng nảy của mình để tránh gây tổn thương cho người khác khi nói năng thiếu suy nghĩ. 
 
Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh không nên chi quá nhiều tiền cho những khoản liên quan tới sinh nhật, cưới hỏi, mua sắm dịp lễ tết cuối năm, nhất là khi túi tiền đang không dư dả. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu khoa học để tránh bị cháy túi.
 

4. Tuổi Hợi

 
Những vấn đề liên tiếp xảy đến khiến người tuổi Hợi càng nghĩ đến lại càng thấy buồn phiền. Chính điều đó đã khiến bạn quên đi những điều đẹp đẽ, tuyệt vời xuất hiện trong cuộc sống của mình.
 
Thời gian này, bản mệnh cũng cần chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình để nhận ra ai là kẻ xấu bụng mà mình phải đề phòng. Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh để đối diện với những sự cố bất ngờ.
 
Những chuyến công tác diễn ra trong tuần này có thể khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì quá bận rộn. Do đó, bạn nên lên kế hoạch từ sớm để hạn chế những rắc rối. Trở về từ những chuyến đi, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi.
 
Trên phương diện tình cảm, những lần cãi cọ, trách mắng nhau xảy ra dồn dập khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên xa cách. Có lẽ hai người đều cần khoảng lặng để suy nghĩ lại những gì đã xảy ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X