Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp bị vận xui đeo bám, tuần này (28/11-4/12) khó lòng gặt hái thành công

Thứ Sáu, 25/11/2022 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (28/11-4/12). Nhiều sự cố xảy ra bất chợt đòi hỏi bạn phải cố gắng vượt qua, không bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này. Người tuổi Tý có thể sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, đòi hỏi bạn phải thực sự mạnh mẽ để có thể vượt qua.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Cuộc sống của bạn có nhiều áp lực hơn bao giờ hết. Thời điểm cuối năm đang đến rất gần, bản mệnh nên đầu tư thêm công sức và thời gian để hoàn thành những dự án còn dang dở, chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng.  
 
Trên phương diện tình cảm, người có đôi có thể xảy ra những cãi vã về chuyện con cái hoặc tiền bạc. Giữa hai người đang thiếu đi sự thống nhất cần thiết, nếu không chịu hạ cái tôi xuống thì mọi chuyện sẽ càng lúc càng khó giải quyết. 
 
Những ai đang độc thân đừng quá vội vàng trong việc quyết định nên “tiến tới” hay không, hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương một cách chậm rãi nhé. 
 
Thái Tuế hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận hơn khi đi xa. Bạn cũng cần chú ý đến vấn đề an toàn giao thông để tránh gặp phải sự cố ngoài ý muốn.
 

2. Tuổi Dần 

 
Để tránh trở thành con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Dần nên cẩn thận với các mối quan hệ công sở vì có thể chúng sẽ khiến bạn khó chịu và mệt mỏi. Hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng nên so sánh hay nói xấu người khác, khiến tình hình ngày càng tệ hơn.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Tình hình tài chính không có dấu hiệu phát đáng kể, nhưng càng như vậy bạn lại càng phải thật lý trí. Hiện tại, nếu bạn vội vàng thì rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Những đánh giá ban đầu của bạn có vẻ có lý nhưng cuối cùng lại đi sai hướng.
 
Trên phương diện tình cảm, để quan hệ lứa đôi giảm bớt sự căng thẳng thì bản mệnh nên tránh việc đổ hết mọi tội lỗi cho người kia. Hai người nên cùng ngồi lại để đánh giá và trao đổi vấn đề vừa xảy ra thì hơn là tranh cãi, chỉ trích nhau.
 
Thiên Cẩu hung tinh tác động khiến sức khỏe của bản mệnh suy giảm. Vì thế, khuyên bạn nên có lối sống khoa học hơn. Ngoài ra, nên chăm chỉ tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất cũng như nhẹ nhõm tinh thần.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một tuần căng thẳng. Khối lượng công việc quá tải khiến bạn phải cố gắng quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 
 
Bạn nên lên kế hoạch chi tiết để giảm tải áp lực và tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi khi cần thiết. Nếu cảm thấy việc gì vượt quá khả năng của mình, bạn cũng nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người.
 
Con giap xui xeo
 
Tình hình tài chính khá ảm đạm, lại thêm ảnh hưởng của Đại Hao khiến bạn có xu hướng mua sắm khá nhiều. Khi mở hầu bao, bạn thấy lý do nào cũng có vẻ hợp lý, nhưng trên thực tế, chỉ cần cân nhắc lại một chút, bạn có thể giảm bớt được rất nhiều khoản để có thể để dành tiết kiệm đấy.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn thường cảm thấy buồn và có chút chạnh lòng khi so sánh một nửa của mình với chồng/vợ của người khác. Thực tế là việc này chẳng ích gì. Mỗi người có một thế mạnh riêng, thay vì việc soi mói, bạn nên trân trọng mối quan hệ của mình ở hiện tại. 
 
Với người độc thân, bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương. Thậm chí, bạn còn có những suy nghĩ tiêu cực, vì thế mà bạn luôn tìm cách từ chối những người chủ động đến với mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X