Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh chiếu mệnh, 4 con giáp khó tránh vận xui trong tuần này (14-20/11)

Thứ Sáu, 11/11/2022 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp xui xẻo tuần này (14-20/11)? Họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì? Liệu bạn có nằm trong danh sách dưới đây không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Mão

 
Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này. Tuổi Mão có thể sẽ phải vất vả hơn rất nhiều khi có nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến bạn không kịp trở tay. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Với người làm công ăn lương, tinh thần làm việc của bạn giảm sút do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Chính điều này khiến tiến độ công việc trì trệ, lãng phí thời gian nhưng hiệu quả không được như yêu cầu.
 
Với người làm ăn, tốt nhất bạn cũng không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao, thậm chí gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn.
 
Chuyện tình cảm cũng không được tốt. Cho dù bạn đã tìm kiếm được người hợp ý nhưng chặng đường phía trước còn rất gian nan, đến với nhau chẳng hề dễ dàng. 
 
Người đang yêu cảm thấy thất vọng, chán nản trong công việc nhưng lại có xu hướng quay ra trút giận lên nửa kia của mình khiến mâu thuẫn không ngừng nảy sinh. 
 

2. Tuổi Tị

 
Đây không phải là một tuần quá suôn sẻ với Tị khi hung vận của bạn khá lớn. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những sự cố bất ngờ xảy đến với mình.
 
Đặc biệt ở phương diện tài lộc, con giáp này tin người mù quáng khiến tiền bạc tổn hao không ít. Hãy thật cẩn trọng trong mọi quyết định, bởi xung quanh bạn có những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bạn sơ hở là phá hoại công việc làm ăn, bày mưu chiếm đoạt lợi ích của bạn ngay.
 
Ngoài ra, bạn còn dễ xao nhãng cho những công việc ngoài luồng. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn.
 
Đường tình cảm không được thuận lợi cho lắm khi người bạn có tình cảm thì đối phương chẳng mặn mà, người bạn không có cảm xúc lại nhiệt tình thái quá. Điều này gây ra ít nhiều muộn phiền cho bạn.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2022.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ khó mà được thảnh thơi trong tuần này khi công việc ngay từ đầu tuần đã vấp phải không ít khó khăn. 
 
Con giap xui xeo
 
Nhiều chuyện không như ý xảy ra khiến tinh thần bản mệnh bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực tự gây áp lực cho mình. Cũng chính vì điều này mà các mối quan hệ của Ngọ cũng xấu đi nhanh chóng khi bạn không đủ bình tĩnh để cư xử hòa nhã với người xung quanh. 
 
Tài lộc cũng khá ảm đạm khi dấu hiệu phá tài khá rõ ràng. Bạn có thể hao tài vì người khác hoặc tiêu tốn nhiều tiền cho những mục đích không thật sự cần thiết. Vì thế, bạn cần thận trọng hơn khi mở hầu bao.
 
Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này vẫn chưa đâu vào đâu. Bạn và người ấy chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương giãi bày tâm sự, ai cũng có lý lẽ riêng mà không đặt mình vào vị trí của nhau để hiểu và thông cảm hơn.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân trong tuần này. Kẻ xấu không phải ai xa lạ mà có thể chính là bạn bè, đồng nghiệp, người quen… ở ngay bên cạnh bạn.
 
Áp lực công việc trong tuần cũng khá lớn, bạn vừa phải lo điều hòa quan hệ xã giao vừa phải gồng mình để làm việc, tiếc rằng kết quả vẫn chưa được như mong muốn. Vì thế, hãy nhắc nhở mình làm việc nghiêm túc từ đầu để tránh những lỗi sai không đáng có.
 
Vận trình tài lộc lên xuống thăng trầm. Hãy cẩn thận trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, bởi chỉ cần sơ sẩy một chút là tiền bạc vất vả kiếm được sẽ tan biến.
 
Đáng buồn hơn, vì quá mải mê làm việc và kiếm tiền nên bạn không còn thời gian cho chuyện tình cảm. Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có xu hướng nhạt dần, xung đột ngày càng gia tăng. Những bạn còn độc thân tạm hài lòng với tình trạng hiện giờ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X