Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp vận trình xuống dốc, gặp khó khăn mọi bề trong tuần này (7-13/11)

Thứ Sáu, 04/11/2022 16:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/11) làm việc gì cũng gặp phải khó khăn, cản trở. Bạn cần khích lệ bản thân chớ đầu hàng trước nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này, chính vì thế mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với những điều không như ý muốn, từ cuộc sống cho tới công việc.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Khoảng thời gian này, tâm trạng lên xuống thất thường khiến lời nói của bạn cũng bị ảnh hưởng và gây tổn thương đối phương. Có lẽ, bạn cần dành cho mình một khoảng lặng riêng để suy ngẫm về bản thân và những gì đã qua.
 
Tâm trạng lo lắng, bất ổn cũng khiến bạn không thể làm tốt mọi việc, mà muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ dàng chút nào. Con giáp này cần phải thận trọng để không gây ra lỗi trong công việc, bị cấp trên phê bình.
 
Về mặt tài chính, bạn cần sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn, bạn cần tiết chế lại thói quen mua sắm của mình. Hãy nghĩ đến mục tiêu tiết kiệm dài hạn mà bạn đã đề ra trước khi chi tiêu nhé. 
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong tuần, con giáp tuổi Sửu cảm thấy nhiều việc không đi theo kế hoạch. Lúc này bạn cần rèn luyện tính kỷ luật của mình, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng ngay khi vừa đối diện với khó khăn.
 
Quan hệ giữa bản mệnh và mọi người xung quanh cũng không tốt. Bạn cần hạn chế tính nóng nảy của mình kẻo vướng vào họa thị phi, thậm chí là tranh chấp, kiện tụng.
 
Phương diện tình yêu của con giáp tuổi Sửu lúc này gặp trắc trở khi vợ chồng thường xuyên không tìm được tiếng nói chung. Đây là lúc mà hai người cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi với nhau, như vậy đôi bên mới hiểu được về nguyện vọng và mong muốn của nhau.
 
Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh còn khiến cho sức khỏe của bạn bị suy giảm, nhất là những ai suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy khó ngủ, làm việc gì cũng không an tâm. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2022.
 

3. Tuổi Mùi

 
Mối quan hệ lứa đôi của người tuổi Mùi có dấu hiệu xa cách trong tuần này. Tìm được người phù hợp với mình không dễ dàng chút nào, vì thế khi đã có đôi thì bạn nên trân trọng đối phương. Hãy biết an ủi nửa kia khi người ấy buồn bạn nhé.
 
Con giap xui xeo
 
Ngũ Quỷ hung tinh cũng đem tới nhiều bất trắc trên phương diện sự nghiệp cho bản mệnh. Bạn không được chủ quan ngay cả trong những công việc quen thuộc, bởi những tin đồn không tốt có thể ảnh hưởng tới danh dự hoặc chất lượng công việc của bạn, khiến bạn lao tâm khổ tứ. 
 
Với người làm kinh tế, bạn cũng cần phải thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước của mình. Nếu có ý định đầu tư, bạn cần cân nhắc thật kĩ và tốt nhất là nên ưu tiên các giải pháp an toàn.

Con giáp xui xẻo tuần này chớ vội chạy theo xu thế thị trường hoặc tin theo lời rủ rê của người không quen biết.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tuần này con giáp tuổi Hợi nên ưu tiên sự an toàn. Dù chưa được cấp trên đánh giá cao thì bạn cũng hãy bình tĩnh tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên quá nôn nóng trong việc thể hiện bản thân.
 
Khó khăn vẫn còn rất nhiều, do đó, bản mệnh đừng chủ quan. Tốt hơn hết, bạn nên tránh xa những tác nhân tiêu cực ví dụ như những ai hay chống đối, nói xấu về mình.
 
Vận trình tình cảm có phần đi xuống, nếu bạn đang không vui thì cũng đừng che giấu tình trạng hiện tại. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn, như vậy quan hệ giữa hai bạn sẽ thêm gần gũi, đồng thời giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Xuất hiện của Thái Tuế Hung tinh nhắc nhở bản mệnh cẩn thận khi xuất hành đi xa. Nếu uống rượu bia hoặc khi cơ thể mệt mỏi thì bạn không nên lái xe kẻo gây ra sự cố đáng tiếc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X