Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo đối diện với nhiều nguy cơ rình rập trong tuần này (24-30/10)

Thứ Sáu, 21/10/2022 16:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (24-30/10) gồm những ai? Họ sẽ phải đối diện với những biến cố gì? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
   

1. Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tị cần xác định tinh thần đối diện với nhiều điều bất lợi. Do có sao Đại Hao chiếu mệnh nên bạn cần cẩn thận với mọi quyết định liên quan tới tiền bạc. Thời điểm này rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn khiến tiền trong túi không cánh mà bay. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Lại thêm Thiên Quan tác động, công việc vào đầu tuần không được tốt cho lắm, điềm báo có tiểu nhân phá hoại khiến bao công sức bản mệnh gây dựng suốt thời gian vừa qua tan biến trong chốc lát.

Ngoài ra, nếu là người làm lãnh đạo, bạn cũng cần cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa, chỉ a dua nịnh nọt bên tai bạn.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng được như ý muốn. Người có duyên chưa chắc đã có phận để thành đôi bên nhau. Các cặp đôi xảy ra bất đồng, cãi vã vì một trong hai người không chịu hạ cái tôi của mình xuống, khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt, xa cách.
 
Vận khí sa sút nên bạn cũng cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành, sơ suất có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc.

Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn đến đâu, tuổi Tị cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ hợp một cách hợp lý.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2022.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn trong tuần này. Tài lộc không mấy khả quan khi bạn phải đối mặt với những vận đen từ trên trời rơi xuống cần dùng tiền mới giải quyết êm xuôi. Vì thế, bạn hãy thật cẩn thận trong mọi vấn đề nhé.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Về sự nghiệp, tính chất công việc lặp đi lặp lại khiến bạn ngày càng cảm thấy nhàm chán và muốn bứt phá tìm lối đi riêng.

Nếu đã thử nhiều cách cải thiện tinh thần làm việc nhưng không có hiệu quả, nếu bạn cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc này, đừng ngại ngần rời bỏ một thứ ổn định để đi tìm một công việc khác thực sự dành cho mình.
 
Cũng vì công việc bận rộn và chiếm nhiều thời gian nên vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn không còn đủ thời gian để vun vén mối quan hệ hay chăm sóc cho một nửa của mình và đó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của con giáp này rạn nứt.
 
Trong tuần tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Thời gian qua, có vẻ bạn đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực khiến cho tinh thần giảm sút trầm trọng. Bạn nên tìm cách giải tỏa những cảm xúc tiêu cực để được nhẹ nhõm hơn.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng gặp những khó khăn nhất định trong tuần này do bị hung tinh chiếu mệnh.

Công việc tiến triển không được tốt lắm do bản mệnh thiếu tập trung vì có quá nhiều mối quan tâm khác bên ngoài. Cũng chính vì thế, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn để xử lý những vấn đề vốn đã quen thuộc với mình.
 
Con giap xui xeo
 
Vấn đề xuất phát từ phía bạn nên bạn cần phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc trước khi gây ảnh hưởng cho cả đồng nghiệp bên cạnh. Cho dù cấp trên chưa tỏ thái độ nhưng có thể đang quan sát từ xa, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc nghiêm túc và cống hiến hết mình.
 
Đầu tuần nhờ có Thực Thần che chở nên đường tài lộc của Hợi khá vượng, tuy nhiên càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút. Con giáp này nên đề phòng bị người khác lừa gạt, chớ nên quá tin người mà đánh mất tiền bạc.
 
Phương diện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do người độc thân vẫn còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ nên chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới.

Với người đã có đôi có cặp, vợ chồng bạn nên đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X