Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp gánh xui xẻo tuần này (17-23/10), thành công nằm ngoài tầm với

Thứ Sáu, 14/10/2022 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/10). Bạn cần phải nhắc nhở bản thân cố gắng hết sức, tránh lơ là kẻo kẻ tiểu nhân hãm hại.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần gặp phải nhiều chuyện không như ý trong tuần này. Vì thế, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách mà cuộc sống đặt ra, đừng quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm phần rắc rối.

Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Trên phương diện sự nghiệp, bạn phải chấp nhận rằng việc bị gièm pha, nói xấu là chuyện rất bình thường, bạn đã làm ăn thuận với lương tâm thì đừng nên để ý tiểu nhân.

Con giáp xui xẻo tuần này hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, cứ làm thật tốt mọi việc, không để bất cứ điều gì làm lung lay ý chí.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu bấp bênh, cần cẩn thận mất tiền bất ngờ. Tuần này bạn phải chi tiêu khá nhiều cho quà cáp, biếu xén, mua bán đồ đạc trong nhà. Hãy động viên bản thân rằng những khoản bạn phải chi trong tuần tới là những khoản có ích nên đừng so đo nhiều.

Trên phương diện tình cảm, những người đã có gia đình nên đề phòng vì đây là lúc rắc rối dễ xuất hiện mang phiền toái cho hạnh phúc lứa đôi. Còn người độc thân thì đừng quá căng thẳng với tình trạng hiện tại của bản thân, chuyện tương lai nào ai hay biết, cứ sống tốt với hiện tại đã.
 

2. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị tuần này nhớ cẩn thận chuyện tiền bạc, chớ nên tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì đừng nhẹ dạ tin tưởng vào những lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, tốt nhất, bạn nên hỏi ý kiến bạn bè và người có kinh nghiệm trước khi quyết định.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Đồng thời, khi đường tài vận không ổn định, bản mệnh cần hạn chế chi tiêu lãng phí, chú ý không nên cho người khác vay mượn tiền bạc bởi khả năng đòi lại vô cùng thấp.

Với người làm công ăn lương, bạn vốn là người thông minh, ham học hỏi nên không bao giờ chịu đứng im một chỗ. Thực tế, tuần này bạn có nhiều lựa chọn trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng những lựa chọn đó đều mang tính tạm thời, vì thế nên cân nhắc kỹ càng, đừng hấp tấp kẻo thiệt thân.

Trong chuyện tình cảm, sức hút tự nhiên sẽ giúp người độc thân chinh phục được những người xung quanh, tuy nhiên bạn chớ nên đến với ai quá vội vàng.

Chuyện nội bộ gia đình cũng chẳng được như ý, hai vợ chồng bạn hay lục đục vì chuyện lặt vặt. Cả hai đều nên điều chỉnh lại thái độ của mình.

Xem thêm: Tháng xui xẻo năm 2023 của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Tuất

 
Chịu ảnh hưởng từ Âm Sát và Thái Tuế nên Tuất có một tuần mới vô cùng chật vật và bận rộn. Từ đầu tuần bạn đã không thấy thoải mái, dễ bực dọc, mọi việc không đâu vào đâu khiến bạn càng làm càng thấy bế tắc.

Con giap xui xeo
 
Tâm trạng u ám cũng khiến con giáp này dễ chán nản, làm gì cũng miễn cưỡng, kể cả công việc được giao. Thời điểm này, bạn cần đặc biệt chú ý giấy tờ, bài vở, sổ sách, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại.

Bên cạnh đó con giáp xui xẻo tuần này không nên tin tưởng đồng nghiệp quá kẻo có ngày trở tay không kịp, việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình là hơn.

Đường tài lộc cũng hao tổn ít nhiều, tuổi này cẩn thận bị lừa tiền, khi ra ngoài không nên đem theo quá nhiều tiền bạc. Tuần này không nên mua đồ vật có giá trị hay gửi tiền, rút tiền, cần bình tĩnh trước mọi lời nói của thiên hạ, chỉ nên tin vào những thông tin chính thống mà thôi.

Trong chuyện yêu đương, bạn cần nói chuyện nhiều hơn với nửa kia để có được sự khoan dung và thấu hiểu lẫn nhau, đừng nên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến đôi bên đều khó chịu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X