Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo không buông tha, 3 con giáp đối đầu thách thức trong tuần này (3-9/10)

Thứ Sáu, 30/09/2022 15:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/10). Bạn cần phải nhắc mình cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh, rồi cuối cùng sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.
   

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này, vì thế bạn cần xác định tinh thần đối diện với những điều không mong muốn.

Sự nghiệp của bản mệnh không thuận lợi, đặc biệt là vào những ngày đầu tuần. Bạn có thể phải đối diện với sự chèn ép hoặc cô lập của mọi người xung quanh, đến cuối tuần thì mọi việc mới dần hòa hoãn.

Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Phương diện tài lộc có chút ít khởi sắc vào đầu tuần, nhưng khoảng thời gian sau đó thì có dấu hiệu chững lại. Vì thế, bản mệnh cần nhanh chóng chớp lấy cơ hội, còn nếu chần chừ, do dự thì dễ để lỡ thời cơ vào tay người khác, tài chính khó cải thiện.

Phương diện tình cảm cũng không mấy khả quan. Vợ chồng bạn rơi vào những cuộc tranh cãi triền miên do các quan điểm trái ngược. Khuyên đôi bên hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia, không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề.

Sao Thiên Cẩu còn chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhé.

Bạn có biết: Thời cơ của 12 con giáp năm 2023?
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuần này là khoảng thời gian hung nhiều hơn cát với người tuổi Thìn. Bạn cần có cách hành xử đúng đắn trong những trường hợp khác nhau, chớ gây mất lòng mọi người xung quanh. Tốt nhất, hãy luôn dĩ hòa vi quý, chớ đặt lợi ích bản thân lên quá cao.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Phương diện có dấu hiệu tăng tiến vào khoảng thời gian cuối tuần. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải trải qua một tuần khá vất vả, không được nghỉ ngơi ngay cả cuối tuần.

Tuy nhiên, tiền kiếm được bao nhiêu có nguy cơ tiêu bấy nhiêu do có Đại Hao tác động.

Bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu cải thiện. Vợ chồng bạn tiếp tục rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, không ai chịu nhường ai. Nếu cứ tiếp tục giữ nguyên tình trạng này, hai người có thể tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ mối quan hệ đấy.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này trôi qua một cách khó khăn đối với người tuổi Thân. Bạn phải chịu sự chèn ép của cấp trên cũng như phải nghe lời điều tiếng từ đồng nghiệp, vì thế mà bạn khó có thể tập trung vào công việc, dễ để xảy ra sai sót.

Con giap xui xeo
 
Phương diện tài lộc chưa có sự phát triển nào đáng chú ý. Có lẽ bạn đang đi mãi trong một lối mòn nên dễ dàng bị đối thủ vượt mặt, khách hàng quay lưng. Con giáp này cần bình tĩnh nhìn nhận lại phương hướng của bản thân để có những thay đổi phù hợp.

Tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này nhìn chung khá ảm đạm. Bạn và người ấy dường như vẫn chưa thực sự hiểu nhau nên mỗi người vẫn sẽ giữ những suy nghĩ riêng ở trong lòng.

Đừng để điều này khiến quan hệ đôi bên nảy sinh khoảng cách. Hai người cần tiếp tục trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Có điều, sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X