Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng trong tuần này (26/9-2/10)

Thứ Sáu, 23/09/2022 14:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (26/9-2/10). Nhiều khó khăn ập tới trước mắt là lúc bạn cần phải cổ vũ bản thân vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
   

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này nên sắp tới đây sẽ là khoảng thời gian không mấy thuận lợi với bản mệnh. Hầu hết các phương diện đều diễn ra không như ý muốn khiến bạn rất dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy, khiến các mối quan hệ ngày càng xấu đi.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên ai?


Công việc khó đạt hiệu suất tối ưu, chẳng những phương pháp làm việc lâu nay giờ hiện ra sự bất cập mà quá trình làm việc chung với đồng nghiệp cũng không mấy thoải mái. Để mọi chuyện không tồi tệ hơn, hãy thử điều chỉnh lại tâm thái của mình nhé.
 
Đường tài lộc trong tuần này cũng khó mà tăng tiến. Hung tinh xuất hiện ngay từ đầu tuần khiến cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất, thậm chí nếu bản mệnh không tính toán cẩn thận thì có khi còn tiền mất tật mang.

Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí.
 
Vấn đề sức khỏe trong tuần cũng cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn. Bạn cần hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần mới của người tuổi Mão đụng độ hung tinh nên tài lộc có dấu hiệu hao hụt khá nhanh. Tiểu nhân chọc ngoáy, thường xuyên giở trò chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh khiến việc kinh doanh của bạn chịu nhiều ảnh hưởng.

Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này bắt tay vào đầu tư hay mở mang mới.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Đồng thời, bạn cũng nên kiểm soát chi tiêu của mình cũng như tiết kiệm nhiều hơn để có nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai. Có những khoản bạn nghĩ không đáng là bao nên mặc sức tiêu pha, nhưng chính suy nghĩ này khiến bạn khó tích góp.
 
Ảnh hưởng từ hung tinh nên công việc trong tuần cũng gặp những rào cản nhất định. Người tuổi Mão chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải. Dù vậy bản mệnh vẫn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình sao cho thật tốt để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.
 
Tuần này chuyện tình cảm không có nhiều biến động nhưng nếu cứ mải mê với công việc, bạn có thể đánh mất những điều quý giá trong cuộc sống của mình. Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể gặp bất lợi khi mưu sự do may mắn không đứng về phía bạn trong tuần này. Có khá nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi trước mắt, đây không phải là lúc bạn nghĩ tới việc vui chơi giải trí, nếu không bạn có thể sẽ vướng phải rắc rối lớn.
 
Con giap xui xeo
 
Công việc không được như ý, có nhiều xáo trộn còn do bản mệnh bị phân tâm bởi nhiều thứ, khó hoàn thành được đúng như dự định. Bên cạnh đó tiểu nhân còn luôn đơm đặt chuyện thị phi hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên.
 
Tài lộc trong tuần cũng không được dồi dào cho lắm, thu thì ít mà chi thì nhiều. Đã vậy, bạn còn vì cả nể mà không dám từ chối khi có người vay mượn, càng khiến tài khoản hao hụt nhanh chóng.
 
Tinh thần giảm sút khiến bạn không còn tâm trí dành cho người thương. Những lo âu trong công việc cùng với sự kìm nén bấy lâu về mặt cảm xúc sẽ làm bạn muốn buông xuôi tất cả. Tốt nhất bạn không nên trút cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X