Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến, 3 con giáp khó đạt thành công trong tuần này (5-11/9)

Thứ Sáu, 02/09/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (5-11/9), có lẽ bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Hãy cố gắng lên, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.
   

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn trong tuần này khi có hung tinh rình rập. Vì hành xử không khéo léo, bạn vừa làm mất lòng cấp trên lại vừa gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển rất khó khăn. 
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này


Chuyện làm ăn cũng chẳng mấy thuận lợi bởi bạn đánh giá nhầm khả năng của mình cũng như chưa lường hết được những biến động của thị trường. Bạn cần xem đây là bài học để không mắc lại trong tương lai, gây nên những sai lầm nghiêm trọng.
 
Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao còn khuyên bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.
 
Phương diện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này không có nhiều biến động, chủ yếu là bởi người độc thân không có thái độ tích cực, thiện chí trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn thường nói chuyện một cách dửng dưng, nhát gừng với mọi người nên không được ai chú ý.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 9/2022.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể không thể hiện được khả năng của mình trong tuần này do phải chịu sự kìm kẹp của cấp trên. Hung tinh cho thấy lãnh đạo thường đưa ra những yêu cầu vô lý bắt buộc bạn phải làm theo mà không được phản đối.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Chuyện tiền bạc có tiến triển nhưng cũng rình rập nhiều nguy cơ. Chính vì vậy mà bạn cần cẩn trọng trước mỗi quyết định, chớ thấy mối đầu tư nào đem lại nhiều lợi nhuận đã lập tức đổ tiền vào. Đó có thể là cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn chờ bạn sụp hố.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bạn cần xác định xem đó có phải là người thực sự đáng tin cậy không để tránh phải chịu tổn thương trong tương lai.
 
Cần chú ý, đào hoa vượng không phải là dấu hiệu tốt đẹp đối với những người có đôi có cặp. Bạn cần phải chủ động giữ khoảng cách với các đối tượng tiếp cận mình, đừng để những lời đồn thổi xuất hiện, vừa ảnh hưởng danh tiếng, vừa ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
 

3. Tuổi Hợi

 
Dù là con giáp xui xẻo tuần này nhưng người tuổi Hợi cần nhắc nhở mình quyết tâm trong công việc, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo bao nhiêu công lao của mình bỏ ra trước đó đều uổng phí. Tuần này có nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải giải quyết tuần tự, chớ nên nóng vội.
 
Con giap xui xeo
 
Phương diện tiền bạc cũng không có dấu hiệu phát triển nào đáng nói, do đó bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình, chớ mãi rập khuôn theo một lối mòn đã vạch sẵn. Nếu bây giờ bạn không năng động lên thì sau này sẽ bị đối thủ vượt qua rất dễ dàng.
 
Phương diện tình cảm hài hòa hay khúc mắc chủ yếu phụ thuộc vào cách hành xử của hai người. Bạn không nên nói những lời chọc giận nửa kia chỉ vì không hài lòng về một vấn đề nào đó. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn thì quan hệ đôi bên rất dễ xuất hiện rạn nứt.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X