Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 4 con giáp xui xẻo tuần này (29/8-4/9), sự nghiệp tình duyên đều bế tắc

Thứ Sáu, 26/08/2022 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (29/8-4/9), bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với những chuyện không mong muốn, đừng vội nghĩ tới việc đầu hàng.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này, vì thế bản mệnh làm gì cũng cần có sự tính toán, suy xét thận trọng, việc gì cảm thấy mức độ an toàn không cao thì tốt nhất không nên tiến hành.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên tuổi Tý


Tài chính không mấy dư dả, bởi dù có tiền thì bạn cũng phải chi trả nhiều khoản từ chi phí sinh hoạt thường ngày đến đầu tư làm ăn. Bạn nên cân đối tài chính hợp lý, tách biệt khoản tích góp và khoản dùng để thực hiện các nhu cầu của mình.

May mắn đến cuối tuần, mọi khó khăn sẽ dần qua đi. Vì thế, bạn hãy kiên trì đối mặt với mọi vấn đề nhé.

Phương diện tình duyên không mấy suôn sẻ, đặc biệt là với những cặp đôi mới bắt đầu quá trình tìm hiểu. Hai bạn dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ hung tinh nên công việc trong tuần gặp những rào cản nhất định. Khó khăn chủ yếu đến từ lý do khách quan như có người bất hợp tác, tiểu nhân quấy phá, máy móc trục trặc...
 
Tuy bản mệnh không trực tiếp gây ra vấn đề, nhưng cần phải chứng minh được thái độ nghiêm túc và cầu tiến của mình, chủ động khắc phục khó khăn, tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình.

Nếu để phó mặc cho hoàn cảnh, bạn có thể bị cấp trên đánh giá là người làm việc hời hợt, chỉ đâu đánh đấy, sẽ rất bất lợi cho kế hoạch tiến thân.
 
Về mặt tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy đôi chút tủi thân khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi mất mối quan hệ của cả hai. Bản mệnh nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn, tránh để tình cảm ngày càng đi xuống.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022.
 

3. Tuổi Mão

 
Vận trình tuần này của người tuổi Mão có dấu hiệu hao tài khá rõ. Đầu tư thiếu hiệu quả, tính toán chủ quan dẫn tới sai lầm, tiểu nhân lợi dụng đoạt công, đối thủ cạnh tranh không lành mạnh... đó đều có thể là những vấn đề bạn phải đối mặt.
 
Con giap xui xeo
 
Với người làm công ăn lương, công việc đang dần có dấu hiệu chững lại. Bạn không nên ngủ quên trên những thắng lợi trước đó kẻo sẽ sớm thụt lùi so với đối thủ.

Con giáp xui xẻo tuần này hãy chủ động đổi mới phương pháp làm việc để cải thiện hiệu suất, tự tìm ra cơ hội phát triển cho mình, đừng quá trông chờ vào vận may.
 
Về mặt tình cảm, dường như đằng sau vẻ ngoài bình lặng hiện tại, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang dần xuất hiện những vấn đề trục trặc, chỉ là không ai muốn đối mặt và giải quyết mà thôi. Nếu cả hai cứ để tình trạng này kéo dài, tình cảm sẽ đổ vỡ lúc nào không hay.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuần này, công việc của người tuổi Dậu không được thuận lợi như mong muốn. Hiệu suất sụt giảm chủ yếu do bạn làm việc chểnh mảng bởi có quá nhiều mối quan tâm khác bên ngoài, không duy trì được khả năng tập trung.
 
Bản mệnh nên tập trung, đầu tư thêm thời gian và công sức thì mới giành được thành công như mong đợi. Nếu cảm thấy mọi thứ quá nặng nề, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
 
Tài lộc trong tuần không vượng, thậm chí Thiên Quan xuất hiện vào ngay những ngày đầu tuần cảnh báo bạn về nguy cơ có kẻ muốn lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao, đừng tùy tiện tin người mà mất tiền mất của.
 
Chuyện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính có vẻ là do bản mệnh vẫn còn lưu luyến quá khứ, chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới, vì thế cho dù có người tiếp cận, bạn vẫn tìm cớ né tránh.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X