Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (22-28/8) 4 con giáp gặp xui xẻo khó tránh, vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Sáu, 19/08/2022 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/8) gồm những ai? Họ sẽ gặp phải những điều không như ý muốn nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
  

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên tuổi Dần có thể sẽ phải đón một khoảng thời gian khá ảm đạm. Đặc biệt, bản mệnh dễ rơi vào cảnh mất tiền hoặc tiêu tiền khá nhiều cho những việc quan trọng.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Dần


Hãy luôn nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm phòng những sự cố bất ngờ. Đồng thời, bản mệnh hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết mức khả năng đang có để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.
 
Vận trình công danh sự nghiệp không khả quan khi mà con giáp này không tập trung tinh thần cho nhiệm vụ. Nguyên nhân của việc này một phần là do chuyện tình cảm lấn át lý trí hoặc do chuyện cá nhân. Vì năng suất làm việc không cao nên tuần này bạn khó đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.
 
May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh không đến nỗi tệ. Trong cái rủi vẫn có cái may, dù tiền bạc xui xẻo nhưng bạn vẫn còn có bạn bè và người thân kề bên động viên lúc nản lòng. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn sẽ gặp phải muôn vàn trắc trở trong tuần này. Do sức khỏe xuống dốc nên công việc cũng xuống theo, bạn lúc nào cũng cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, muốn tìm hướng mới nhưng chưa có ai chỉ đường dẫn lối.
 
Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, làm ăn thất bát. Con giáp này cần phải nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, chỉ khi dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn mới qua nhanh.
 
Tài chính của con giáp này nhìn chung cũng không tốt hơn là mấy. Đồng tiền kiếm ra khá khó khăn, bản mệnh nhất định phải cảm thấy hài lòng chứ đừng tham lam. Tuần này không mất tiền đã là may mắn lớn rồi, đừng ham tiền lớn mà bị lừa.
 
Ngoài ra, bạn sẽ phải lo cho con cháu khá nhiều, đặc biệt là chuyện học hành, công việc. Bao nhiêu rắc rối đổ lên đầu có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần đương đầu với khó khăn do Thái Tuế nhập mệnh. Bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại khi muốn tiến hành những kế hoạch đã đề ra, mà nguyên nhân chính là do có kẻ ganh ghét với những thành quả mà bạn đạt được.

Con giap xui xeo
 
Những người có lịch phải đi công tác xa hoặc thuyên chuyển công việc trong tuần này nên cẩn thận trong quá trình đi lại, nếu không rất dễ gặp bất trắc.
 
Tài chính lận đận không kém. Tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được khoản tiền cho những dự định sắp tới.
 
Tình cảm không suôn sẻ, vì vậy con giáp xui xẻo tuần này đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn kẻo sẽ gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình. Bạn nên học cách hài lòng và chấp nhận những gì mình đang có.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này Thiêu Cẩu chiếu mệnh khiến người tuổi Tuất dễ dính vào những thị phi không đáng có, đặc biệt nếu bạn cứ chủ quan và kiêu ngạo thì vận xui ập đến lúc nào không hay.
 
Công việc bận rộn hơn tuần trước, việc gì cũng đến tay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và ức chế. Lúc này, bạn nên bình tâm xử lí, tránh xa những kẻ tiểu nhân xu nịnh, lật lọng thì mới mong công việc êm xuôi.
 
Tài chính không ổn cho lắm khi chuyện gì cũng phải hỏi đến tiền. Thêm vào đó, quanh bạn vẫn luôn có kẻ tiểu nhân rình mò, tìm cơ hội rủ rê hoặc vay tiền nên phải hết sức cẩn trọng.
 
Họa thị phi tăng cao, khuyên bạn nên hạn chế ăn nói bừa bãi. Đặc biệt chuyện của mình hay gia đình chớ đem ra ngoài kể kẻo lại thành trò vui của thiên hạ. Nếu có thời gian rảnh, hãy chăm chút người thân trong nhà nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X