Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp đủ xui xẻo tuần này (15-21/8), e rằng khó thành công như kì vọng

Thứ Sáu, 12/08/2022 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (15-21/8), bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn. Hãy nhắc nhở mình luôn cố gắng, đừng đầu hàng thực tại nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Dần cần chú ý đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt.

Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Bạn cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác của mình, lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi nhiều hơn để hạn chế mắc phải sai lầm. 
 
Thiên Tài xuất hiện đầu tuần cho thấy bản mệnh vốn có những nguồn thu kha khá hoặc thậm chí là được cho tiền. Thế nhưng có thể vì sơ suất, bất cẩn hoặc vì hoang phí mà càng cuối tuần tiền bạc của bạn càng tiêu hao. 
 
Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu và cảm xúc của mọi người. Nếu có thời gian, hãy quan tâm nhiều hơn tới cha mẹ, bạn đời, con cái của mình. Hãy đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ, đừng trốn chạy hay thờ ơ với những gì được giao phó.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Trong tuần này, người tuổi Ngọ có thể gặp phải một số khó khăn trong các công việc nhóm. Lúc này, bạn cần hạ thấp kỳ vọng cho phù hợp hơn với thực tế. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu mọi thứ không đi theo tốc độ mà bạn mong muốn. 
 
Ảnh hưởng của Dịch Mã đã gây ra sự thay đổi trong cuộc sống của tuổi Ngọ. Bạn không thể nào biết được mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào xấu hay tốt. Do đó, hãy hỏi kinh nghiệm của người đi trước để có được sự chuyển biến tích cực nhất có thể cho bản thân.  
 
Trong chuyện tình cảm, một số người nhận ra rằng mình đang bị lừa dối hoặc do chính bạn đã đẩy mình vào tình huống khó xử vì quá thơ ngây, tin tưởng nhầm người. Dù thế nào thì bạn cũng nên lạc quan, vì một hai người xấu không có nghĩa là ai cũng sẽ như thế đâu.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2023.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sẽ bị mắc kẹt trong chính những suy nghĩ của mình trong tuần này. Thậm chí, một vấn đề rất đỗi bình thường cũng khiến bạn cảm thấy áp lực.
 
Con giap xui xeo
 
Chỉ có chính bạn mới đủ khả năng tháo gỡ những khúc mắc đang diễn ra trong lòng mình lúc này mà thôi. Bạn cần nhắc nhở mình có cái nhìn lạc quan hơn về mọi việc, nếu có thể thì hãy tâm sự với người đáng tin cậy quanh mình.
 
Trên phương diện tài lộc, con giáp xui xẻo tuần này cần ưu tiên sự an toàn. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải hiểu rõ về khả năng của bản thân, tình hình thực tế cũng như đối tác của mình để hạn chế thua lỗ. 
 
Ngoài ra, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự bất ổn trong mối quan hệ của hai người. Có thể sự kiểm soát của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.
 

4. Tuổi Tuất

 
Những sai lầm liên tiếp xảy ra trong tuần này nhắc nhở người tuổi Tuất cần chú ý đến việc lập kế hoạch dài hạn. Chỉ khi sống thực tế, bạn mới thoát khỏi cảm giác vỡ mộng. 
 
Phương diện tài lộc cũng chưa có những dấu hiệu tiến triển quá lạc quan, vì thế mà bạn cần chú ý hơn trong việc tiêu pha và tiết kiệm. Hãy tìm cho mình một động lực để có thể cố gắng làm giàu hơn nữa trong tương lai.
 
Đừng vì sự nhàm chán trong mối quan hệ mà tỏ ra lạnh nhạt với người mình thương. Đã đến lúc các bạn sáng tạo hơn trong việc lựa chọn địa điểm hẹn hò để cả hai có thể có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
 
Thiên Cẩu gây hại cho sức khỏe của người tuổi Tuất. Có những khủng hoảng, tổn thương là do chính bạn gây ra, hãy yêu thương bản thân mình hơn để tinh thần của bạn trở nên khỏe mạnh nhé. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X