Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đối đầu hung vận, tuần này (25-31/7) khó gặt hái thành công

Thứ Sáu, 22/07/2022 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (25-31/7), bạn cần phải cẩn trọng trong mọi việc, bởi kẻ tiểu nhân luôn tìm lúc bạn sơ hở để hãm hại đấy.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Khi đối diện với hung tinh Đại Hao chủ về mất mát, đầu tuần bản mệnh nhớ cẩn thận chuyện làm ăn, tiền nong.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Sửu


Cuối tuần, dù tình hình có cải thiện nhưng bạn đừng vì cả nể mà cho người khác vay tiền, dù người ta trả tiền lãi cao cũng không được cho vay vì nguy cơ mất trắng cực cao. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, công việc cũng khá chật vật, bạn cần thận trọng nếu không bạn sẽ vướng thị phi chốn công sở. Tốt nhất, bạn hãy cố gắng tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác, đừng nên để kẻ xấu tìm ra cơ hội để hãm hại mình. 

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2022.
 
Hơn nữa, bạn bè chơi với nhau thì phải thật lòng, còn nếu chơi chỉ để lợi dụng nhau vì bản mệnh nên giữ khoảng cách thích hợp, đừng quá gần gũi với những người đem lại tác động tiêu cực cho cuộc sống của bạn.
 
Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, thậm chí dù bạn có cưỡng cầu thì tình duyên vẫn cứ không được như ý.

Con giáp này nên bình tĩnh và dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu mọi người, đốt cháy giai đoạn sẽ không giúp bạn tìm được người phù hợp đâu.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần này của tuổi Mão không được hoàn hảo cho lắm vì đầu tuần đã gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ, cuối tuần lại có hung tinh Tiểu Hao chiếu vận. Thời điểm này, bạn ngồi không cũng dính họa, có kẻ ghen ăn tức nên luôn tìm cơ hội để đặt điều chê bai.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Dù bản mệnh làm công việc gì đi nữa thì cũng có kẻ muốn cạnh tranh âm thầm sau lưng. Đặc biệt những người làm tự do hoặc công chức, bạn càng khấm khá thì càng có ít mối quan hệ có thể tin cậy, dựa dẫm được.

Có lẽ bạn làm gì cũng chỉ có thể dựa vào sức mình, tuy nhiên đừng nản lòng, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng với sự tận tụy và công sức của bạn.
 
Chuyện tiền bạc cũng cần phải đề phòng kẻo có người lừa gạt. Hãy tập trung vào công việc chính, chớ tham làm quá sức kẻo tiền đi chữa bệnh quá tiền mình làm ra.
 
Vận tình cảm không mấy khởi sắc, đặc biệt là cuối tuần có điềm xung đột cãi cọ trong nhà. Tuổi này nên bớt nóng tính lại và học cách lắng nghe những người thân thiết, chớ bắt tất cả mọi người phải răm rắp nghe theo ý mình.
 

3. Tuổi Thìn

 
Trên thực tế, người tuổi Thìn vẫn có thể gặp được cơ hội phát triển trong tuần này. Tuy nhiên, không được thấy may mắn mà chủ quan, tuổi này phải hết sức cẩn thận trong chuyện giấy tờ, ăn nói vào cuối tuần kẻo mắc bẫy kẻ xấu, khiến công sức bấy lâu nay đổ sông đổ bể.
 
Con giap xui xeo
 
Làm ăn không đến nỗi tệ nhưng có tiểu nhân quấy phá nên tài lộc bị cản trở. Bản mệnh cố gắng đừng dây dưa với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bạn mà thôi.

Tiền làm ra thì nên cất giữ cẩn thận, chỉ người trong nhà biết với nhau đừng đem ra ngoài khoe kẻo lại mất sạch lộc.
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng nóng vội có khi lại hỏng chuyện. Để duy trì các mối quan hệ, đôi bên cần phải chân thành với nhau, tránh ở bên nhau vì muốn đạt được một mục đích nào đó.
 
Đáng chú ý, đến cuối tuần thì con giáp xui xẻo tuần này cần phải cẩn thận hơn trong vấn đề sức khỏe, nhớ chú ý đi lại, tránh làm việc khi đang mệt mỏi, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì nên chữa trị ngay. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X