Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, tuần này (18-24/7) toàn những điều không như ý

Thứ Sáu, 15/07/2022 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/7). Bạn cần phải tự khích lệ bản thân mình vươn lên, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều xảy ra sự cố, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh đối mặt và có cách xử lý phù hợp nhất.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Sửu


Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự xa cách của bạn khiến người ấy cảm thấy khó hiểu, tuy nhiên, trên thực tế thì bạn lại yêu cuồng nhiệt và quan tâm đến nửa kia hơn bất cứ ai.

Do đó, bạn nên học cách thể hiện nhiều hơn một chút, đừng để quan hệ vốn tốt đẹp lại xảy ra hiểu lầm không đáng có.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn trở nên cực kỳ bận rộn trong các mối quan hệ xã giao và cảm thấy khá mệt mỏi khi cứ phải chiều lòng hết người này đến người khác.

Hãy giữ vững chính kiến của mình, bạn không cần thiết phải hùa theo bất cứ ai chỉ để giữ hòa khí với mọi người. 
 
Đồng thời, bạn cũng đang chăm lo cho người khác quá mức mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân rồi đấy. Hãy nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống, chớ nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc thang.
 
Trên phương diện chi tiêu, ảnh hưởng của Đại Hao khiến tiền bạc cứ thế liên tục bay vèo vèo qua cửa sổ, bạn có cảm giác mất kiểm soát với tình hình hiện tại.

Hãy nhắc nhở bản thân không nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết và đừng vội vàng tin theo lời rủ rê đầu tư của người khác.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022.
 

2. Tuổi Mùi

 
Bước sang tuần mới, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như cảm giác tự ti về chính bản thân. Thế nhưng, thực ra bạn vốn là người cần cù, tài năng và có tầm nhìn.

Con giap xui xeo
 
Vì thế, hãy dũng cảm làm điều mình muốn và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn có thể nhận được những lời khen ngợi giúp tự tin hơn đấy.
 
Tình hình tài chính của con giáp xui xẻo tuần này chưa có biến động gì quá nổi bật. Có lẽ bạn cần phải tìm ra một hướng làm ăn kinh doanh mới, nếu không dễ tụt hậu so với đối thủ.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Đôi khi bạn có tính kiểm soát cao và luôn muốn mọi việc phải diễn ra theo kế hoạch, tuy nhiên điều đó chỉ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, muốn phản kháng và khiến bạn cảm thấy thất vọng hơn mà thôi.
 
Ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh khiến bản mệnh không được khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật. Nếu có bệnh thì bạn nên đi khám sớm, tránh trường hợp bệnh quá lâu sẽ khó chữa trị. Vấn đề này nhất định không được chủ quan, kẻo đến khi bạn hối hận thì đã quá muộn.
 

3. Tuổi Dần

 
Tuần mới hứa hẹn nhiều kế hoạch của con giáp tuổi Dần diễn ra thuận buồm xuôi gió. Thậm chí, bạn còn nảy ra nhiều kế hoạch làm ăn, kinh doanh mới mà người khác chưa từng nghĩ ra.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Tuy nhiên, đừng vì những thành công bước đầu mà nảy sinh cảm giác kiêu ngạo rồi hành động, nói năng không phù hợp.

Bản mệnh nên khiêm tốn hơn nếu không muốn gặp tai bạy vạ gió. Nếu bạn khiêu khích người khác, rất có thể bạn sẽ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân, tự đẩy mình vào vòng xoáy thị phi đấy.
 
Tuần này, người độc thân muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới, nhưng điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ những mong muốn của mình.

Còn nếu bạn vẫn luôn mông lung, chỉ mong muốn đơn thuần thì dù có gặp gỡ nhiều người đi chăng nữa, mọi chuyện vẫn sẽ chẳng đi đến đâu, bạn sẽ chỉ tốn thời gian và công sức vô ích mà thôi.
 
Các cặp đôi đang trong những giây phút mặn nồng, nhưng càng yêu cuồng nhiệt thì những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, hoài nghi sẽ lại càng thường xuyên ập tới. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng vào tình cảm của mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X