Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui giăng lối, 3 con giáp chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn suốt tuần này (11-17/7)

Thứ Sáu, 08/07/2022 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (11-17/7). Khi có nhiều vận hạn đổ xuống đầu, bạn nên mạnh mẽ đối diện và tìm cách vượt qua.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuần này có vẻ là một tuần không mấy may mắn với người tuổi Sửu trên nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng vươn lên chứ đừng vội đầu hàng nghịch cảnh.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Sửu


Với người làm công ăn lương, con giáp xui xẻo tuần này thường xuyên bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Các kế hoạch bạn đặt ra rất có thể sẽ phải giậm chân tại chỗ trong tuần này.
 
Phương diện tài lộc có chút ít điểm sáng vào đầu tuần với những người làm nghề tự do hoặc làm nghề tay trái.

Tuy nhiên, dù dư dả đến mấy thì Đại Hao cũng khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có bền vững, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền, bạn cũng nhanh chóng cháy túi.
 
Phương diện tình cảm không có nhiều điểm sáng khi bạn vẫn mãi đắm chìm trong quá khứ. Cho dù có đối tượng triển vọng tiếp cận đi nữa, bạn cũng vẫn tỏ vẻ khá dửng dưng.

Bây giờ bạn lạnh lùng như vậy, có thể tương lai bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vì đã để lỡ lương duyên đấy.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 7/2022.
 

2. Tuổi Dần

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần không mấy bằng phẳng trong tuần này, nhưng đừng vì vậy mà có suy nghĩ tiêu cực, thậm chí từ bỏ mọi cố gắng.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Khi mọi người có ý định phủ nhận bạn, bạn phải dùng năng lực để chứng minh giá trị của bản thân. Con giáp này nên học cách coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.
 
Tài lộc có dấu hiệu phát triển vào cuối tuần, song đừng vì thế mà bạn chi tiêu quá mức xả láng. Bản mệnh cần hạn chế chạy theo số đông hoặc tiêu tiền chỉ vì sở thích nhất thời.

Hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình, nếu không thì bạn sẽ mãi chỉ giậm chân tại chỗ, không thể đạt được những mục tiêu tài chính đã đặt ra từ trước đó.
 
Phương diện tình cảm cũng không mấy khởi sắc khi bạn và nửa kia của mình thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Cả hai cần đặt mình vào vị trí của nửa kia, đồng thời học cách lắng nghe, như vậy thì mới hóa giải được những bất đồng.
 

3. Tuổi Mùi

 
Dường như vận trình của người tuổi Mùi không mấy hanh thông trong tuần này. Bạn phải chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Những lúc thế này, bạn tìm người có kinh nghiệm phong phú để trao đổi, tháo gỡ khúc mắc.
 
Con giap xui xeo
 
Tài lộc cũng khá ảm đạm khi bạn không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Với người làm kinh doanh, sự cạnh tranh gay gắt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc.

Đây là lúc con giáp xui xẻo tuần này cần bước chậm lại để nhìn nhận, đánh giá những việc đã qua, đồng thời xác định phương hướng cho thời gian sắp tới.
 
Phương diện tình cảm ảm đạm bởi bạn luôn so đo, tính toán với nửa kia. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy bao dung hơn cho đối phương, bởi chẳng ai hoàn hảo, ai cũng sẽ có lúc mắc lỗi mà.
 
Hung tinh Thái Tuế cũng khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành hoặc tham gia giao thông. Hãy luôn tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe hoặc lao động chân tay khi đang thiếu tỉnh táo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X