Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/7), thành công xa ngoài tầm với

Thứ Sáu, 01/07/2022 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (4-10/7), bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn. Tuy nhiên, đừng để nghịch cảnh khiến bạn buông xuôi nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, tuổi Sửu phải chuẩn bị đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Bạn chẳng thể lơ là, để mọi việc được đến đâu hay đến đó như trước nữa.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này


Thời điểm hiện tại, do hung tinh Đại Hao chiếu mệnh nên đường tài lộc của bản mệnh sa sút khá rõ. Những quyết định bồng bột và nóng vội về phương diện kinh doanh có thể khiến bạn phải trả giá bằng chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần nhắc nhở con giáp này nên cảnh giác đề phòng vì có điềm báo bị kẻ gian lừa lọc, cố tình bày mưu hãm hại khiến bạn bị thua thiệt. Trước khi có ý định đầu tư vào dự án nào, bạn cũng nên xem xét cẩn thận, đề phòng tiếp nhận thông tin sai lệch.
 
Chuyện tình cảm cũng không có gì thay đổi nhiều, tình trạng vẫn khá ảm đạm. Các cặp đôi hay xảy ra mâu thuẫn, dù là chuyện nhỏ nhặt cũng thường lôi ra mổ xẻ, làm tổn thương nhau. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung bước.
 
Trong một tuần bận rộn và nhiều áp lực như thế này, một trong những vấn đề cần được bạn ưu tiên hàng đầu là chăm sóc cơ thể chu đáo để sức khỏe luôn được đảm bảo, tránh tình trạng lao lực.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 7/2022.
 

2. Tuổi Mùi

 
Tuần này tuổi Mùi hết sức buồn phiền vì nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn. Họa thị phi đang kéo đến gần, bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, việc mình mình làm, không nên tham gia vào việc của người khác.
 
Con giap xui xeo tuan moi
 
Trong công việc thường ngày, bạn hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có rồi những đóng góp này sẽ được ghi nhận.

Bạn không nên đặt nặng quá về chuyện thưởng phạt hoặc sợ bị người khác cướp công bởi như vậy tức là bạn đang tự tạo ra áp lực cho chính mình đấy.
 
Tài lộc có sự tổn hao do Kiếp Tài ảnh hưởng. Con giáp này chớ nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp bởi sức người có hạn, bạn càng tham cái lợi trước mắt càng dễ để lộ ra những yếu kém của bản thân.
 
Đường tình duyên của tuổi này vẫn phủ gam màu u ám do người bạn mong ngóng mãi vẫn chưa xuất hiện. Nếu còn độc thân, bạn thì hãy cứ kiên trì tìm kiếm người phù hợp với mình, đừng để những lời bàn tán xung quanh khiến mình buồn phiền, lo lắng không đâu.

Bạn có biết: Nguyên nhân 12 con giáp sợ yêu?
 

3. Tuổi Dậu


Hung vận trong tuần mới của người tuổi Dậu có xu hướng lấn át hoàn toàn cát vận. Thời điểm hung tinh hoành hành, bạn cần phải hết sức thận trọng khi giải quyết công việc. Sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.
 
Con giap xui xeo
 
Con giáp xui xẻo tuần này nên hiểu rằng chẳng có con đường đi đến thành công nào là dễ dàng cả, hãy luôn sẵn sàng chấp nhận những thách thức đến với mình. Càng là khó khăn, bạn lại càng có nhiều cơ hội để phát hiện ra nguồn sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.
 
Tài lộc trong tuần không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể bạn sẽ đánh mất một khoản lớn chỉ vì sự thiếu cảnh giác hoặc đặt lòng tin nhầm chỗ, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh. Tiền nong một khi đã tổn hao rồi thì khó lòng tìm lại.
 
Cũng ở thời điểm này, chuyện tình cảm đôi lúc vẫn có khúc mắc, mối quan hệ không mấy vui vẻ do tuổi Dậu chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Người độc thân nếu luôn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao thì rất khó tìm được người phù hợp.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X