Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp trở ngại, tình duyên rạn nứt, đây là 4 con giáp xui xẻo nhất tuần này (20-26/6)

Thứ Sáu, 17/06/2022 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (20-26/6), bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn, tuy nhiên, đừng vì thế mà đầu hàng nghịch cảnh nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này. Tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống mà khó có thể tìm được phương hướng giải quyết.
 
Con giap xui xeo tuan nay

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này


Trong lĩnh vực tình cảm, bạn càng lo lắng thì lại càng chẳng tìm được lối ra cho mối quan hệ. Bạn nên cho bản thân khoảng không gian riêng để cân nhắc về những điều mà mình thực sự mong muốn và quý trọng.
 
Trong công việc bản mệnh nên lắng nghe sự hỗ trợ của mọi người xung quanh trong quá trình xác định định hướng phấn đấu. Đồng thời, bạn cần học cách chấp nhận những thay đổi, đừng mãi quẩn quanh ở 1 vị trí quen thuộc. 
 
Tình hình tài chính cũng là vấn đề khiến người tuổi Sửu phải bận tâm khá nhiều. Vì việc làm ăn tiến triển không quá thuận lợi nên bản mệnh nên điều chỉnh cách chi tiêu, đầu tư cho phù hợp. Ngoài ra, bản mệnh nên ưu tiên sự trung thực lên hàng đầu, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này, tuổi Dần không những cần điều chỉnh lại cách hành xử với người thân mà còn cần học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh ứng xử nóng nảy, thiếu bản lĩnh.

Đừng vì những cảm xúc bột phát của mình mà làm ra những hành động gây tổn thương những người thân thiết nhất. Bạn có biết mình là con giáp có biến động tình cảm nửa cuối năm 2022?
 
Những ai đang trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ thì chỉ muốn thu mình lại, không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Bạn cố tình tạo khoảng cách với mọi người.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dường như bạn đang dần đánh mất đi khả năng phán đoán, làm việc gì cũng trở nên chậm chạp hơn. Có thể bạn đang cần "sạc" lại năng lượng nếu không muốn càng làm càng sai.
 
Hãy thắt chặt chi tiêu cho dù thu nhập của bạn không quá eo hẹp. Phục vụ cho lối sống xa hoa cũng không thể nào làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn đâu, thay vào đó là cảm giác trống rỗng và vô định mà thôi.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuần này, mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu lung lay, hai bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại cảnh. Bạn có thể phát hiện ra những bí mật bí ẩn giấu, hoặc đối mặt với sự rạn nứt trong tình yêu, hôn nhân.

Con giap xui xeo
 
Đây là lúc bạn cần hết sức bình tĩnh để có thể đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất, đừng khiến mọi chuyện càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn, đến mức đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ.
 
Đáng buồn hơn, thời điểm này, bản mệnh vất vả khá nhiều nhưng tình hình tài chính khó có cơ hội tăng tiến. Thực ra bạn nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc, còn muốn gặt hái kết quả thì bạn cần nhiều thời gian hơn.
 
Thiên Nguyệt Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe cũng là lời cảnh báo cho lối sống thiếu lành mạnh của bản mệnh trong thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc tập trung cải thiện sức khỏe một cách khoa học hơn rồi đấy.
 

4. Tuổi Hợi

 
Công việc tuần này nhiều biến động khiến con giáp tuổi Hợi có chút hoang mang và thiếu tự tin. Đây là lúc bạn cần nâng cao năng lực cá nhân và sẵn sàng làm mới mình, thay vì chỉ đi theo lối mòn. Nếu bạn chịu thay đổi, bạn sẽ nhận ra trước mắt mình vẫn còn rất nhiều cơ hội.
 
Về chuyện tình cảm, người độc thân đừng quá trông mong vào sự quan tâm của 1 người vốn đã vô tình với mình, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân.

Với những người đã có đôi có cặp, bạn nên quan tâm, giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ, tránh để lặp lại sai lầm tương tự. 
 
Tuần mới bản mệnh nhất định phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Bạn nên thay đổi thói quen sử dụng tiền bạc, nếu muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X