Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp liên tiếp gặp xui, vận trình ảm đạm suốt tuần này (13-19/6)

Thứ Sáu, 10/06/2022 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (13-19/6) sẽ phải đối diện với nhiều sự cố bất ngờ trong cuộc sống, tuy nhiên, bạn chớ vội vàng đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này nên phải đối diện với khó khăn ngay vào thời điểm đầu tuần. Bạn liên tiếp gặp phải lời dị nghị của đồng nghiệp, làm việc gì cũng không được ủng hộ nên khó thu được thành quả như ý.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên tuổi Sửu


Tuy nhiên, bạn nên tin tưởng vào bản thân và học cách bỏ ngoài tai những điều sai trái.

Người làm ăn kinh doanh trước mắt vẫn chưa thể thu được một khoản lãi lời ổn định. Bạn nên tiếp tục cố gắng đi theo con đường mà mình đã chọn và nhanh chóng cải thiện những điểm yếu của mình.

Trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao khuyên bản mệnh cần phải mua sắm có chừng mực. Bản mệnh cần đặc biệt hạn chế chạy theo số đông. Hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình, nếu không thì kiếm được nhiều tiền mấy cũng cháy túi.

Phương diện tình cảm khá ảm đạm trong tuần này. Bản mệnh và nửa kia thường xuyên tranh cãi với nhau, dù vấn đề giữa đôi bên vô cùng nhỏ nhặt. Nếu cứ tiếp tục chấp nhặt đối phương như vậy, quan hệ giữa hai người sẽ chẳng thể nào bền lâu được.

Xem thêm: Lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần rút ra bài học sau những mâu thuẫn, rắc rối xảy ra với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, lúc nào cũng thích làm mọi việc theo ý của riêng mình. Sống trong một tập thể, bạn nên biết lắng nghe và hợp tác với mọi người.
 
Chuyện tiền bạc chưa có nhiều khởi sắc đáng chú ý trong thời điểm này. Có lẽ bạn nên tìm một hướng đi mới phù hợp hơn với xu thế thị trường chứ không nên tiếp tục giậm chân tại chỗ, khiến đối thủ tìm ra cơ hội để vượt qua mình.
 
Đồng thời, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bạn sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.
 
Phương diện tình cảm cũng phủ một màu ảm đạm khi người độc thân vẫn chưa thể bước qua được những tổn thương trong quá khứ. Bạn sợ hãi xây dựng quan hệ với người khác vì lo lắng sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

Bạn có biết: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp?
 

3. Tuổi Tuất

 
Đầu tuần có thể là thời điểm mà người tuổi Tuất cảm thấy vô cùng khó khăn khi các rắc rối cứ liên tiếp ập đến. Tuy nhiên, dù vậy thì bạn cũng chớ nên nghĩ tới chuyện lùi bước hoặc trốn chạy, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào trở nên mạnh mẽ hơn được. 
 
Con giap xui xeo
 
Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có nhiều khởi sắc trong thời điểm này. Người làm buôn bán phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, mà bản thân bạn lại chưa tìm được lợi thế cho mình.

Tuần này, có thể bạn còn rơi vào hoàn cảnh thua lỗ, vì thế, hãy cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 
 
Đáng buồn hơn, con giáp này còn phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm khi người ấy đã làm chuyện có lỗi với bạn lại còn cao giọng trách cứ bạn. Đây là lúc bạn thực sự cần suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của hai người.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X