Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo tuần này (30/5 - 5/6), nguy cơ rình rập, khó đạt thành công

Thứ Sáu, 27/05/2022 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tuần này (30/5 - 5/6) sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Khuyên bạn nên cẩn thận trong mọi việc, chớ thờ ơ, lơ là.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tý phải trải qua một khoảng thời gian khá chật vật. Ngay từ đầu tuần, bạn đã có tâm trạng uể oải, trì trệ. Áp lực đến từ nhiều phía khiến bạn khó có thể thoải mái đầu óc nổi một ngày.
 
Con giap xui xeo tuan nay
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn cần nhắc nhở mình cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng để bị cấp trên chỉ trích vì chậm chạp và lơ là.
 
Với người làm kinh tế, cuối tuần là thời điểm bạn cần cẩn thận vì có điềm tiểu nhân tìm đến quấy phá không cho bạn làm ăn yên ổn. Các ngày còn lại trong tuần, mọi việc không có nhiều tiến triển khiến tiền bạc chủ yếu giậm chân tại chỗ.
  
Về mặt tình cảm, bạn không cần thiết phải xởi lởi, cởi mở với tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt là người độc thân, bạn chớ nên tin tưởng vào lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ khác, nếu không chuyện yêu đương sẽ chẳng đi đến đâu cả.

Xem thêm: Kiểu người 12 con giáp không nên kết hôn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuần này tuổi Sửu nên lưu tâm về mặt tiền bạc. Đầu tháng đi đâu nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận kẻo mất trộm lúc nào không hay.

Chuyện làm ăn cũng không được may mắn như ý muốn nên bản mệnh chớ dại mà đầu tư lớn, tốt nhất hãy tập trung vào những công việc mà mình đã quen thuộc từ trước.
 
Đáng buồn hơn, tiền bạc đã khó kiếm lại còn dễ thất thoát. Sức khỏe dạo gần đây không ổn nên bạn phải chi phí khá nhiều cho chuyện thuốc men, bệnh viện. Vì thế, bạn hãy nhớ nhắc mình hạn chế dành tiền cho những công việc không thực sự cần thiết.
 
Con giáp xui xẻo tuần này cũng sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn trong tình cảm. Bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc nên không để tâm đến những nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào với mối quan hệ của mình. Kẻ thứ 3 có thể chen chân vào gia đình bạn, hãy thật thận trọng nhé.
 

3. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần đối diện nguy cơ mất mát tiền bạc, sức khỏe hao hụt trong tuần này. Tuy những khó khăn ở thời điểm hiện tại chưa qua đi nhưng ít nhất cũng đã đỡ áp lực hơn trước, bạn nên có cái nhìn lạc quan hơn.
 
Con giap xui xeo
 
Đầu tuần có Kiếp Tài chiếu vận cảnh báo công việc có kẻ đứng sau hãm hại, muốn tranh mối làm ăn, lật đổ chức vụ của bản mệnh. Bạn chớ nên chủ quan, lơ là trong cả những việc quen thuộc kẻo vướng rắc rối lúc nào không hay.
 
Nếu có ý định đi xuất hành đi xa thì cần hết sức thận trọng. Bạn dễ gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc hoặc bị “chặt chém” giá cả. Tính bạn quá xởi lởi, hay cho qua nên người khác được đà lừa lọc, xem thường đồng tiền bạn chi trả.
 
Đường tình duyên trong tuần kém sắc, tuổi này dễ bị tổn thương vì những người thân thiết, đặc biệt là cha mẹ. Bạn mong đợi và kỳ vọng quá nhiều nhưng cuối cùng lại khiến bản thân hụt hẫng, gia đình dễ lục đục, bất hòa.
 

4. Tuổi Hợi

 
Trong tuần, công việc có Thiên Quan tác động nên người tuổi Hợi dễ bị hại, đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh gay gắt. Khi được đề nghị hợp tác, bạn cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được giăng sẵn chờ bạn.
 
Với người làm ăn, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước mọi quyết định, đừng nóng vội kẻo tiền mất tật mang. Đặc biệt, bạn không nên cho người khác vay tiền vì nể mặt nhau vì nguy cơ cao là không đòi được.
 
Tuần này có hung tinh Bạch Hổ tìm đến nên con giáp này và gia đình phải hạn chế tranh chấp, cãi cọ với người ngoài. Bên cạnh đó khi đi xa cũng phải cẩn thận, trong gia đình họ hàng mà có người ốm nặng thì nên để ý và chăm sóc họ nhiều hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X