Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (23-29/5) sự nghiệp xuống dốc, tình duyên nhạt nhòa

Thứ Sáu, 20/05/2022 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (23-29/5), nhiều rắc rối sẽ đổ ập xuống đầu bạn. Chớ nên đầu hàng nghịch cảnh, bạn nên tìm cách để biến nguy thành cơ.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khó khăn chồng chất. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà nản chí. Khi công việc gặp phải nhiều vướng mắc, hãy từ tốn xử lý từng vấn đề một, rồi bạn sẽ tìm ra hướng đi chính xác cho mình.
 
Con giap xui xeo tuan nay
 
Hơn nữa, mọi việc không tiến triển theo dự đoán cũng là lời cảnh báo để bạn làm mọi thứ cẩn thận hơn, chu đáo hơn cho những lần tiếp theo.
 
Ngũ Quỷ Hung tinh cho thấy có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Có thể vì bạn tập trung cho công việc suốt thời gian dài vừa qua mà quên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Hãy nghỉ ngơi, giữ sức nếu cần thiết.
 
Tình cảm là một trong những vấn đề khó dự đoán, cho dù bạn hết lòng với người ấy cũng chưa chắc đạt được kết quả như ý. Có điều, bạn chớ nên quá thất vọng hoặc bi quan.

Có thể mọi chuyện đến nông nỗi này chỉ vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau thôi. Hãy dành thời gian để tâm sự cùng nhau nhé. 
 
Còn với những ai đang độc thân, bạn nên tránh tình trạng đứng núi này trông núi nọ kẻo cuối cùng, bạn sẽ bỏ lỡ người thực lòng với mình đấy.

Bạn có biết: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp?
 

2. Tuổi Mùi

 
Những rắc rối xảy đến trong tuần mới đòi hỏi người tuổi Mùi cần đề phòng, chớ chủ quan, nếu thấy có một thay đổi nào dù nhỏ cũng phải quan sát và tìm cách thích ứng ngay với tình hình.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Đồng thời, nếu có ai tốt bụng có lòng nhắc nhở bạn thì đừng vội vàng gạt đi, bạn nên dành thời gian lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc.
 
Chuyện tài lộc cũng chưa có biến chuyển nào đáng kể. Có lẽ định hướng của bạn đã không còn phù hợp với tình hình thị trường hiện tại. Con giáp này cần dành thời gian để quan sát biến động, đánh giá đúng bản thân và tìm ra hướng đi mới.
 
Về khía cạnh tình cảm, bản mệnh càng nuôi nhiều hi vọng càng thất vọng, tất cả là vì bạn hay tuyệt đối hóa mọi thứ quá mà thôi. Thay vì chờ người đó quan tâm thì bạn nên biết tìm niềm vui cho mình trước nhé.
 
Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe nên bản mệnh cảm nhận rõ bản thân không thể làm việc quá lâu vì thường xuyên mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Để lấy lại năng lượng, bạn nên dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi bên cạnh gia đình.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi là con giáp xui xẻo tuần này nên nếu có cơ hội xuất hiện vào đầu tuần thì bạn nên nắm bắt ngay, nếu không thì mọi thứ sẽ trôi đi rất nhanh đấy. Thậm chí, nếu bạn không kiên trì theo đuổi mục tiêu thì có thể còn rơi vào tình trạng hoang mang, lạc lối.
 
Con giap xui xeo
 
Thời điểm này, có thể kẻ xấu sẽ còn tranh thủ cơ hội để gieo rắc thị phi về bạn. Điều quan trọng là bạn biết rõ mình là ai, tập trung làm những việc mình cần làm, sau đó, sự thật sẽ chứng minh sự trong sạch của bạn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối phó tiểu nhân 6 tháng cuối năm 2022.
 
Ảnh hưởng của Đại hao khiến bản mệnh có cảm giác tiền tiêu như nước và hầu hết chúng là những khoản ngoài kế hoạch. Có điều, đừng quá buồn khi một số khoản tiết kiệm cũng bắt đầu phải mang ra sử dụng, miễn bạn có kế hoạch bù đắp sớm số tiền này thì không có gì phải lo lắng cả.
 
Có đôi lúc bản mệnh có cảm giác như tình yêu của mình đang đi vào ngõ cụt, thế nhưng việc chấm dứt thật là khó khăn. Nếu có thể, cả hai nên thử dừng lại một thời gian ngắn để đánh giá lại cảm xúc thực của chính mình, đừng nên ở bên nhau như một thói quen nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X