Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (11-17/4) vận hạn ập tới, 3 con giáp gặp xui xẻo khó tránh

Thứ Sáu, 08/04/2022 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/4) sẽ phải đối diện với đủ loại khó khăn trong tuần này. Tuy nhiên, bạn đừng nản lòng và nghĩ tới việc từ bỏ nhé.
 

1. Tuổi Tị

 
Vì là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tị phải trải qua khoảng thời gian khá vất vả. Hãy tự cổ vũ, động viên mình, công lao của bạn rồi cũng sẽ được trả giá.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, khuyên bạn hãy tập trung vào mục tiêu của mình, chớ dao động khi nghe thấy lời bàn ra tán vào của người khác. 

Chuyện tài lộc chỉ có chút ít khởi sắc vào đầu tuần khi người làm nghề tự do nhận được tiền lương do hoàn thành kế hoạch đã đặt ra với đối tác, khách hàng.

Với những người làm các công việc khác, bạn cần tiếp tục thực hiện theo định hướng đã đặt ra, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng vì chưa thấy kết quả.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân được nhiều người săn đón, tuy nhiên, bạn chớ nên cả tin, ngây thơ, vội vàng tin theo lời đường mật của người chưa quen biết. Bạn cần cẩn thận để tìm ra người thật sự chân thành với mình.

Quan hệ lứa đôi khá lục đục, thậm chí hai người có thể rơi vào tình cảnh "chiến tranh lạnh". Đừng tạo cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện chen chân vào tình cảm của hai người. Nếu còn trân trọng người ấy, hai người nên nhanh chóng tìm cách hóa giải tình cảnh này.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nữ vượng phu.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt của đồng nghiệp hoặc đối thủ trong tuần này. Điều bạn cần làm là phát huy các thế mạnh của mình và tin tưởng vào bản thân, đừng nghĩ tới việc lùi bước chỉ vì cho rằng mình không bằng người này, người khác.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Làm giàu luôn cần một quá trình không ngừng cố gắng, chính vì vậy mà tuần này bạn chớ nên vội vàng muốn trông thấy kết quả.

Người làm công ăn lương cần tiếp tục hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình để gây ấn tượng với lãnh đạo, trong khi đó người làm ăn hãy tiếp tục phát triển theo kế hoạch đã vạch ra.

Có điều, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống của mình. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên nhanh chóng chữa trị, bởi "có sức khỏe là có tất cả".

Chuyện tình cảm không mấy lạc quan khi người độc thân vẫn giữ mình trong thế giới riêng. Bạn cho rằng chuyện yêu đương là phiền phức nên chẳng muốn giữ quan hệ với ai. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình đã rất bận rộn rồi, không cần dành thời gian cho người khác nữa.
 

3. Tuổi Tuất

 
Trên thực tế thì chuyện kiếm tiền của người tuổi Tuất diễn ra khá thuận lợi trong tuần này. Bản mệnh được quý nhân chỉ cho những hướng phát triển chính xác nên chẳng cần quá vất vả mà tiền vẫn đổ ầm ầm về túi.

Con giap xui xeo
 
Tuy nhiên, Đại Hao cho thấy dù túi tiền dư dả nhưng bạn lại thường chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên kiếm được bao nhiêu đã tiêu sạch bấy nhiêu.

Tốt nhất, con giáp xui xẻo tuần này nên tìm ra cách đầu tư thông minh phù hợp với mình.

Sự nghiệp của bản mệnh gặp phải khúc mắc vào thời điểm cuối tuần. Có thể bạn đang quá thờ ơ và làm biếng nên mới không kịp thời phát hiện ra lỗi lầm của mình. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh bản thân để không phạm phải sai lầm tương tự trong tương lai.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu hòa hoãn vào đầu và giữa tuần, song đến cuối tuần thì mọi chuyện lại trở về như cũ. Bạn và người ấy thường xuyên nói những lời gây tổn thương nhau. Nếu cứ tiếp tục thế này, đôi bên sẽ nhanh chóng thấy mệt mỏi và ngày một xa cách hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X