Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui kéo đến, 3 con giáp sứt đầu mẻ trán tìm cách đối phó trong tuần mới (14-20/3)

Thứ Sáu, 11/03/2022 16:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/3) sẽ phải đối diện với nhiều điều xui rủi không mong muốn. Chớ nên bỏ cuộc giữa chừng, khiến mọi công lao trước nay uổng phí nhé.
 

1. Tuổi Tị

 
Xin chia buồn với người tuổi Tị vì bạn sẽ phải trải qua một tuần không quá thuận lợi, nhưng hãy tin rằng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. Vì thế, bản mệnh đừng khi nào nhắc nhở mình cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn. 
 
Con giap xui xeo tuan nay
 
Phương diện tài chính có dấu hiệu giậm chân tại chỗ, chỉ khi đến cuối tuần, mọi chuyện mới có dấu hiệu cải thiện hơn một chút. Những ai chăm chỉ làm thêm sẽ nhận được tiền lương, tiền thưởng. Bạn cần cố gắng hơn nữa trong công việc, tránh tinh thần được đến đâu hay đến đấy.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm khám chữa, đừng để đến khi hối hận thì đã muộn.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi bình lặng đến mức đôi khi nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán. Hai người cần tìm cách hâm nóng cảm xúc cho nhau, đừng để quan hệ ngày càng xa cách.

Là con giáp xui xẻo tuần này, người độc thân muốn thoát ế nên chủ động trò chuyện, giao lưu với mọi người, đừng khóa trái cánh cửa trái tim.
 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vướng phải nhiều khó khăn trên phương diện sự nghiệp vào tuần này. Thương Quan cho thấy bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, trong khi đó Tỷ Kiên cho thấy bạn cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh của đồng nghiệp.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Có lẽ bạn cần tự nhắc mình suy nghĩ tích cực hơn để không bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới. Bạn có biết mình chính là con giáp lội ngược dòng năm 2022?
 
May mắn, phương diện tài lộc tạm thời ổn định, bạn không phải chịu một khoản thất thoát nào quá lớn. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân chi tiêu có kế hoạch, không nên sử dụng tiền bừa bãi kẻo đẩy bản thân rơi vào cảnh cháy túi. 
 
Chuyện tình cảm khá ảm đạm với con giáp xui xẻo tuần này. Bạn cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen vào giữa mối quan hệ giữa vợ chồng mình. Bạn chớ nên thờ ơ với những cảm xúc của người ấy. Sự lạnh lùng của bạn có thể sẽ khiến nửa kia nghĩ tới việc tìm chỗ dựa bên ngoài.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần hết sức cẩn trọng trên con đường sự nghiệp tuần này. Bạn có thể vướng phải nhiều sự cạnh tranh, cản trở từ đồng nghiệp, đối thủ. Hãy nắm chắc lợi thế của mình để vượt lên, đừng chỉ cố gắng một cách vô mục đích.
 
Con giap xui xeo
 
Chuyện tài lộc có chút ít khởi sắc vào cuối tuần nhưng không quá đáng kể. Một số người kiếm được một khoản kha khá nhờ may rủi, nhưng hãy nhớ đừng sống phụ thuộc vào khoản tiền đó. Muốn giàu có một cách bền vững, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức lực của mình.
 
Phương diện tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó đôi bên lại tiếp tục vướng vào mâu thuẫn bởi cái tôi cá nhân kiêu ngạo, không ai chịu nhường ai. Có lẽ bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng nên đưa ra những quyết định, phán đoán quá chủ quan.
 
Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hơn, đặc biệt là trong thời điểm thời tiết thay đổi và dịch bệnh hoành hành. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực, ăn uống điều độ và sinh hoạt một cách khoa học để có cơ thể dẻo dai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X