Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 con giáp gặp hung hiểm khó tránh trong tuần này (7-13/3), vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Sáu, 04/03/2022 16:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/3). Nhiều rắc rối xuất hiện là lúc bạn cần hết sức cẩn thận, chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì.
 

1. Tuổi Tị

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Tị sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Bản mệnh dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động làm cho xao nhãng và mất phương hướng trong cuộc sống, vì thế nên mọi quyết định đưa ra trong thời gian này đều cần được cân nhắc cẩn thận.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần có thể sẽ là thời điểm khá nhạy cảm đối với bạn, tiểu nhân luôn nhăm nhe rình rập buộc bạn không được phép lơ là. Lúc này, nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, bạn nên từ chối đưa ra các ý tưởng mang tính quyết định.

Về chuyện tiền bạc, bạn nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư ở giai đoạn vận khí ảm đạm như tuần này. Tốt nhất, bạn không nên huênh hoang, khoe mẽ khiến kẻ xấu bụng chú ý, tìm cách chèo kéo, rủ rê.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn ở mức bình thường đến nhạt nhẽo. Đôi khi bạn cảm thấy nhàm chán, thậm chí nghĩ tới việc tìm niềm vui ở bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở mình dừng ngay những suy nghĩ sai trái ấy lại.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện. Trong quá trình làm việc, bạn cần tránh vì bất cẩn mà xảy ra tai nạn, thương tật.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Khi tham gia giao thông cũng phải giữ khoảng cách và vận tốc an toàn, kẻo không chỉ gây hại cho bản thân mà còn liên đới cả người khác.

Trạng thái tinh thần bất ổn cũng khiến bạn khó mà hoàn thành được nhiệm vụ như mong đợi. Rắc rối trong công việc khiến bản mệnh không phát huy được hết năng lực của mình, sinh cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc.

Áp lực và những điều không như ý từ phía công việc cũng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này.

Bạn không dành đủ thời gian cũng như sự chăm sóc cho mối quan hệ của mình, điều này dẫn đến những vết rạn nứt mà hai người cần phải nhanh chóng điều chỉnh, hàn gắn lại.

Tình hình tài chính có nhiều biến động, để tránh rơi vào hoàn cảnh éo le thì bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Những lời mời gọi, rủ rê hợp tác cũng cần được xem xét, đánh giá cẩn thận trong thời gian này kẻo đó có thể là một cái bẫy dành cho bạn.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trên nhiều mặt trong cuộc sống. Về phương diện tài chính, việc đầu tư chưa thực sự hiệu quả như mong muốn.

Con giap xui xeo
 
Bạn nên xem xét lại các dự tính của mình, cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế và biến động của thị trường. Kinh nghiệm là điều bạn có, song đôi khi bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện theo cách riêng của mình.

Tốt nhất con giáp xui xẻo tuần này không nên vì một phút nông nổi mà đánh mất đi bao công sức từng tạo nên trong thời gian qua.

Công việc cũng dễ gặp phải vướng mắc do quá trình hợp tác, làm việc chung không suôn sẻ. Có vẻ như bạn đang đặt cái tôi lên khá cao, khiến mọi người không thể hòa hợp được. Trước khi đánh giá trách nhiệm thuộc về ai, bạn nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý muốn bởi cả bạn và người ấy đều là người kiêu ngạo, chẳng ai chịu nhún nhường mỗi khi có khúc mắc xảy ra, vì thế mối quan hệ ngày càng xa cách là điều dễ hiểu.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X