Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (28/2-6/3), tai họa đổ xuống đầu dồn dập

Thứ Sáu, 25/02/2022 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (28/2-6/3). Khi đối diện với những điều không như ý, bạn hãy cổ vũ mình vươn lên, đừng vội đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần chấp nhận đối diện với khó khăn xảy ra liên tiếp trong tuần này. Cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng thế nào, bản mệnh cũng nên tập trung vào nhiệm vụ, tránh xao nhãng hoặc tin theo lời của kẻ xấu.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Nếu như con giáp xui xẻo tuần này có thể giữ vững được lập trường của mình thì đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu cải thiện.

Tình hình tài chính không có quá nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này, điều đó chứng tỏ bạn vẫn còn một quá trình dài cần phải cố gắng. Đừng vì những thành công nhất thời mà tỏ ra lơ là, coi thường đối thủ, khiến bản thân vướng phải những lỗi sai không đáng có.

Chuyện tình cảm có tốt và có xấu, chủ yếu do cách hành xử của bạn. Khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bạn cần giữ bình tĩnh để có thể phân tích vấn đề một cách khách quan, đừng đề cao cái tôi cá nhân và hạ thấp quan điểm của đối phương.

Chỉ khi hai người lắng nghe, mọi vấn đề mới có thể dễ dàng giải quyết.

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Xem thêm: Tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tuổi Mùi

 
Đồng nghiệp và cấp trên có thể đem tới cho người tuổi Mùi nhiều rắc rối trong tuần này. Khi Kiếp Tài và Thương Quan đồng thời soi chiếu, bạn cần hết sức bình tĩnh khi xử lý những vấn đề xảy ra, đừng nóng nảy khiến mọi việc càng dễ rơi vào bế tắc.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Tình hình tài chính có khởi sắc nhưng không quá đáng kể, vì phải giải quyết nhiều rắc rối nên bạn khó có thời gian tận hưởng đồng tiền mình làm ra.

Thiên Tài chiếu mệnh đem tới cơ hội phát tài bất ngờ cho bản mệnh, song nếu sống dựa vào đó thì bạn sẽ chẳng thể phát triển bền vững được.

Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Vận trình tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng mâu thuẫn, cãi cọ liên miên. Bạn và người ấy đều cần thời gian để bình tĩnh lại và khách quan nhìn nhận vấn đề. Bạn không nên đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô tội trong chuyện này.
 

3. Tuổi Thìn

 
Có lẽ tuần này là một tuần nhiều thách thức đối với người tuổi Thìn làm công ăn lương. Dường như bạn bị cô lập trong tập thể và phải hoàn thành mọi việc một mình.

Con giap xui xeo
 
Trước khi oán trách người khác, con giáp xui xẻo tuần này cần nhìn nhận lại bản thân xem cách ăn nói, hành xử của mình có đắc tội với người khác hay không.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này, nhưng chưa quá rõ rệt. Bạn cần phải tiếp tục trong khoảng thời gian tới chứ chớ vội hài lòng với hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình, nếu không sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương.

Với người đã lập gia đình, bạn nên dành thời gian để chăm sóc, lắng nghe và giáo dục con cái, giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau, đừng quá bận rộn với công việc của mình.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X