Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh quấy nhiễu, 4 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần này (21-27/2)

Thứ Sáu, 18/02/2022 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/2). Hung tinh quấy nhiễu khiến bạn làm việc gì cũng gặp khó khăn. Hãy cố gắng để vượt qua nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Tuần này, người tuổi Thìn bị hung tinh quấy nhiễu nên vận trình không có nhiều điểm sáng, hung vận lấn át cát vận.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Đường công danh sự nghiệp lên xuống bất ổn, đặc biệt từ giữa tuần trở đi thì sa sút hơn hẳn do có tiểu nhân luôn tìm cách ngáng trở, làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của tuổi này khiến bạn mất tập trung và dễ gây ra nhiều sai sót.

Đường tài lộc cũng khá bấp bênh. Bản mệnh có thể rơi vào cảnh phá tài nếu cả tin, nghe lời dụ dỗ của kẻ xấu rồi bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Chuyện tình cảm chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân hài lòng với cuộc sống tự do mình đang có và cũng chưa có ý định thay đổi mặc dù gia đình giục giã rất nhiều.

Điều quan trọng là con giáp xui xẻo tuần này chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới nên không muốn hành động vội vàng.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Đây sẽ là một tuần người tuổi Ngọ rất dễ mất tập trung do nhiều tác động khách quan. Hầu hết sai lầm bạn phạm phải trong thời gian này đều bắt nguồn từ việc bạn quá lơ là, sơ suất.

Nếu có ý định đưa ra một số quyết định quan trọng trong những ngày tới, bạn nên xin lời tư vấn và tham khảo ý kiến của những người thân thiết trước.

Tuy nhiên, bạn có biết mình là con giáp nên đổi việc năm 2022?

Ngoài ra, bạn cũng cần giải quyết dứt khoát các mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho các thành viên nhiều hơn thay vì quá chú tâm vào công việc.

Có những điều tưởng như đơn giản nhưng chỉ đến khi mất đi bạn mới hiểu được tầm quan trọng của chúng.

Với người độc thân, bạn chớ vội vàng đến với bất cứ ai, bởi những người tiếp cận bạn chưa chắc đã thực sự chân thành. Đừng quá vội vàng gửi trao con tim khi bạn còn chưa hiểu rõ về đối phương.
 

3. Tuổi Thân

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Thân có nguy cơ gặp rắc rối trong vấn đề tiền bạc do Đại Hao chiếu mệnh.

Con giap xui xeo
 
Nguồn thu gần như không có, đã vậy bản thân còn bị thất thoát khoản tiền không nhỏ cho các dự án đầu tư thiếu hiệu quả và để khắc phục rắc rối.

Hiệu suất công việc có phần trì trệ, bản mệnh chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Bản mệnh có làm mà không có hưởng, lợi lộc gần về tay lại đánh mất dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc.

Vận trình tình duyên của bạn vẫn còn nhiều bấp bênh. Người độc thân mãi mà vẫn chưa thấy một nửa phù hợp với mình. Có đôi khi, bạn không khỏi chạnh lòng và tự hỏi không biết đến bao giờ hạnh phúc mới mỉm cười với mình.
 

4. Tuổi Tuất

 
Trong tuần này, con giáp tuổi Tuất nên thận trọng trong công việc khi có sự xuất hiện của hung tinh. Có khả năng bạn bị tiểu nhân quấy phá nên hãy hạn chế tối đa việc chia sẻ thông tin riêng tư cho người khác. Luôn cảnh giác sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng.

Càng về cuối tuần càng dễ có điềm báo mất tiền nên bạn cần sáng suốt và tỉnh táo trước những quyết định liên quan tới tiền bạc. Khi chưa hiểu rõ về vấn đề thì đừng vội quyết định, sẩy chân một bước cũng có thể khiến bạn vô cùng hối hận.

Trên phương diện tình cảm, mọi thứ khá rối ren khi chính con giáp này cũng chưa thực sự xác định được tình cảm của mình.

Cảm xúc của bạn dành cho người ấy khá thất thường, khi thì như là yêu nhưng có lúc lại cảm thấy có điều chưa thực sự phù hợp. Có lẽ cả bạn và người ấy đều cần có thêm thời gian dể cân nhắc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X