Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/2) phải đối diện với nguy cơ dồn dập

Thứ Sáu, 11/02/2022 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/2). Bạn phải đối mặt với nhiều rắc rối, nếu không bình tĩnh giải quyết thì càng chuyện bé xé ra to.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuần này là một tuần chẳng hề may mắn đối với người tuổi Dần. Một vài khó khăn trong sự nghiệp xảy ra ngay từ đầu tuần là dấu hiệu bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, đồng thời không tham lam chức quyền, tìm cách hãm hại người khác để kiếm lợi.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Nếu bạn nghiêm túc, tập trung làm việc thì đến cuối tuần, khó khăn mới qua đi và mọi việc có dấu hiệu khởi sắc.

Công việc giậm chân khiến tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Bạn cần cổ vũ mình tiếp tục cố gắng để nhận được thành quả trong tương lai.

Đến cuối tuần, một vài người có thể phát tài dựa vào may mắn của mình, song bạn không nên có suy nghĩ sống dựa vào những trò may rủi. Muốn giàu có, bạn cần phải bỏ công sức ra lao động.

Chuyện tình duyên của con giáp xui xẻo tuần này có khởi sắc vào đầu tuần nhưng sau đó, tất cả lại trở về ảm đạm. Bạn và người ấy dường như vẫn đang quá ích kỉ nên không nghĩ cho đối phương. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng rạn nứt.

Bên cạnh đó, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trước khi ra khỏi nhà hoặc khi thực hiện các công việc chân tay, sử dụng các đồ vật sắc nhọn..., chớ lơ là kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 2/2022.
 

2. Tuổi Tuất

 
Tuần này là một tuần khá vất vả với người tuổi Tuất, đặc biệt nếu bạn là người làm công ăn lương. Con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, vất vả trong công việc khi không được lãnh đạo và đồng nghiệp ủng hộ.

Bạn phải tự lực cánh sinh trong nhiều việc, khiến tinh thần luôn căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí nảy sinh suy nghĩ muốn bỏ cuộc.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Đáng chú ý hơn, bên cạnh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại.

Vì thế, bên cạnh việc tập trung cho công việc, bạn còn cần phải có lòng đề phòng mọi người, đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng, đặc biệt nếu bạn đang là người lãnh đạo.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều nỗi buồn khi quan hệ giữa bạn và người ấy đang xuất hiện ngày càng nhiều những dấu hiệu rạn nứt.

Đôi bên cần sắp xếp thời gian trò chuyện thẳng thắn và nghiêm túc với nhau, chớ để mặc mọi chuyện đi đến đâu thì đến, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

May mắn là trên phương diện tiền bạc, người làm ăn kinh doanh hoặc làm nghề tự do nhận được thành quả lao động, những công sức bạn bỏ ra cũng không hề uổng phí.
 

3. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu làm công ăn lương cần hết sức chú ý trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nên hạn chế mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp trong những ngày từ giữa tuần trở đi.

Con giáp xui xẻo tuần này hãy chú ý đến cách ăn nói, hành xử của mình để không gây nên những tranh chấp không đáng có, khiến công việc lâm vào bế tắc.

Con giap xui xeo
 
Cũng vì mất nhiều thời gian giải quyết rắc rối nên vận trình tài lộc chưa có nhiều điểm sáng đáng kể. Bạn cần chú ý để đỡ mắc phải sai sót khi hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

Với người làm đầu tư kinh doanh, mọi chuyện sáng sủa hơn khi công việc đã dần vào guồng quay quen thuộc. Cuối tuần, bạn có thể nhận được ít nhiều tiền lời lãi.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng tương đối lý tưởng. Bạn nên giữ tinh thần tích cực, cởi mở và thử cho đôi bên cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhau chứ đừng đẩy đối phương ra xa.

Ngược lại, những người đã lập gia đình cần phải chú ý kẻ thứ ba có thể chen chân vào mối quan hệ bất cứ lúc nào. Bạn hãy nhắc nhở bản thân luôn trân trọng những gì mình đang có, chớ nên ham vui bên ngoài, gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X