Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp cần cẩn thận trước những nguy cơ rình rập ngay sau năm mới (7-13/2)

Thứ Sáu, 04/02/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/2) sẽ gọi tên ai? Bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề nào? Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Dù là tuần đầu tiên sau năm mới nhưng dường như người tuổi Dần không gặp được nhiều điều may mắn. Bản mệnh có xu hướng chểnh mảng trong công việc bởi dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại nơi làm việc sau kỳ nghỉ Tết dài vừa qua.

Con giap xui xeo tuan nay
 
Tinh thần “trên mây” này có thể khiến bạn phải đối mặt với núi công việc đang bắt đầu ập đến.

Đặc biệt với người làm về sổ sách, ngay sau Tết, hàng loạt giấy tờ, hợp đồng dồn dập khiến bạn có đôi chút choáng ngợp. Bạn cần phải nhắc nhở mình tăng tốc, đừng để tụt hậu so với đồng nghiệp. Hơn nữa, nếu không tập trung, bạn còn có thể gây ra những sai sót rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, một vài kế hoạch vui chơi đầu năm có thể sẽ khiến tài lộc của bạn bị hao hụt. Hãy cố gắng từ chối những chuyến hành trình không cần thiết để giảm chi phí và cũng nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp của mình.

Trong gia đình, con giáp xui xẻo tuần này cũng nên dành thời gian ấy quan tâm nhiều hơn đến tình yêu của mình, người ấy đang rất buồn vì bạn quá xa cách đấy.

Tham khảo: Mẹo phong thủy tăng may mắn cho 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đón một tuần sau năm mới với nhiều biến động. Bạn cần phải thực sự thận trọng trong mọi việc, bởi hung vận vẫn luôn rình rập. Có thể những ưu thế mà con giáp này đạt được khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét nên giở trò cản trở, hãm hại.

Con giap xui xeo
 
Bạn nên đề phòng trong những mối quan hệ xã giao, học cách nhìn người chuẩn xác, chớ nhẹ dạ cả tin mà để cho bản thân mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng, bị người khác lợi dụng mà không biết.

Tuần này bạn cũng cần thận trọng một chút tới vấn đề tình cảm. Sự vô tâm hay suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề sẽ khiến đôi bên không hài lòng về nhau.

Nếu có vấn đề xảy ra, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng thái độ bình tĩnh sẽ giúp giảm thiểu những tranh cãi không đáng có.

Cũng may là tình hình tài chính không có dấu hiệu xuống dốc khá nhiều, dù bạn vẫn phải chi tiêu cho các hoạt động mừng xuân đầu năm. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý cất giữ tài khoản cá nhân cẩn thận, tránh vì bất cẩn mà đánh rơi hay bị trộm cướp.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 con giáp năm 2022.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này, tuổi Thân cần chuẩn bị tâm lý đối diện với khó khăn bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, nhiều thách thức bất ngờ xuất hiện.

Trước hết, có thể thấy rằng tài lộc của bạn giảm sút khá mạnh khi tiền chẳng kiếm được là bao mà chi tiêu thì lại quá nhiều.

Con giap nhieu xui xeo
 
Vừa ra Tết nhưng con giáp này đã có rất nhiều vấn đề cần sử dụng đến tiền, trong đó không thể không kể đến các khoản chi tiêu cần thiết để xây dựng các mối quan hệ.

Về công việc, có vẻ như sự lười biếng, hưởng thụ trong dịp Tết vẫn chưa kết thúc nên bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi phải quay trở lại với guồng quay công việc.

Tinh thần rệu rã, đầu óc khó tập trung khiến bạn làm việc cũng không đạt được hiệu suất như mong muốn. Bạn nên xốc lại tinh thần và chăm chỉ hơn để có một năm mới rực rỡ và thành công.

Bên cạnh đó, con giáp xui xẻo tuần này cũng cần hết sức đề phòng với những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Có những vấn đề đã xảy ra từ lâu nhưng cả bạn và người ấy luôn tìm cách né tránh, tự mình dối mình. Nếu cứ tiếp tục thế này, hai người sẽ ngày càng xa nhau hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X