Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp gặp khó khăn chồng chất trong tuần này (29/11-5/12)

Chủ Nhật, 28/11/2021 20:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (29/11-5/12) sẽ phải đối diện với nhiều điều hung hiểm. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ngay từ bây giờ để không đầu hàng nghịch cảnh nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Thiên Cẩu hung tinh cho thấy có kẻ tiểu nhân đang muốn ngáng đường bạn, nếu không cẩn thận bạn sẽ chịu thiệt hại lớn.

Con giap xui xeo tuan nay

Tuổi Sửu là 1 trong 3 con giáp xui xẻo tuần này


Với người làm công ăn lương, do có nhiều hạng mục công việc chồng chất, lại đúng thời điểm cuối năm nên con giáp này sẽ phải tất bật ngược xuôi tìm cách giải quyết. Chỉ một bất cẩn vào lúc này thôi cũng có thể khiến công sức gây dựng từ trước tới nay của bạn đổ sông đổ biển.

Công việc sa sút thậm chí còn có thể kéo theo tài chính đi xuống. Bạn khó có khoản thu nào đáng kể trong thời gian này, đã vậy còn có nguy cơ phải bỏ tiền túi ra đền bù tổn thất trong công việc. Điều đó càng khiến tài khí hư hao, bạn tiêu gì cũng cần phải cân đong đo đếm kĩ càng.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.

Vận xui còn khiến chuyện tình cảm của con giáp này tồn tại rất nhiều vấn đề đáng ngại. Bạn và người ấy không thể tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn ngày càng gia tăng khiến cả hai đều cảm thấy chán nản.

Đã đến lúc cả hai nên ngồi lại và cùng tìm ra cách giải quyết cho vấn đề hiện tại rồi đấy.
 

2. Tuổi Mão

 
Vận trình công việc của tuổi Mão có phần vất vả hơn bình thường. Bạn đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm nên thường phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên.

Con giap xui xeo
 
Hung tinh Bạch Hổ còn khiến bạn phải đi lại suốt để giải quyết công việc nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, khiến sức khỏe có chiều hướng suy giảm.

Dường như mọi việc với con giáp này đang trở nên vất vả và bế tắc hơn những tuần trước rất nhiều. Lời khuyên cho bạn chính là bạn nên ưu tiên thực hiện các công việc quan trọng vào đầu tuần nhằm hạn chế sự trì trệ về sau.

Tài lộc có nhưng chưa nhiều, vận khí bấp bênh khiến tài chính cũng chưa thực sự ổn định. Nếu muốn có đồng ra đồng vào, con giáp này sẽ phải tốn nhiều công sức hơn cả so với bình thường.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo những viễn tưởng êm đẹp mà bản mệnh nghĩ.

Hai bên có nhiều bất đồng trong cả suy nghĩ lẫn thói quen thường ngày, nếu không thỏa hiệp và tìm cách đồng nhất thì dễ dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ.

Bạn có biết: Cách 12 con giáp nữ vượng phu?
 

3. Tuổi Tị

 
Đây sẽ là một tuần lễ đầy biến động đối với con giáp tuổi Tị. Đặc biệt là ở phương diện tài lộc, bản mệnh chịu tác động trực tiếp từ hung tinh Đại Hao nên tiền bạc rất dễ thất thoát vì những nguyên nhân không mong muốn.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Con giáp xui xẻo tuần này có thể thấy rằng đây sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư tiền bạc nếu không muốn thua lỗ nặng.

Với người làm công ăn lương, chút lơ là trong công việc có thể làm bạn bị “mất điểm” với cấp trên. Không những thế, sự chểnh mảng của bạn còn gây ra vài sai sót đáng kể, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Do đó, bạn cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc.

Lúc này, bạn nên tìm cách sắp xếp mọi thứ khoa học thì mới có thể giải quyết gọn gàng từng việc một.

Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, cả hai đang có chiến tranh lạnh và không chịu bày tỏ cùng nhau. Khoảng cách giữa cả hai cũng vì thế mà ngày càng lớn dần. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, đừng để mất đi rồi mới cảm thấy đáng tiếc bạn nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X