Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thách thức bủa vây, 3 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/11) làm gì cũng khó

Thứ Sáu, 19/11/2021 16:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/11) có bạn không? Nếu có, bạn cần phải làm gì mới vượt qua những khó khăn trong cuộc sống? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây.
 

1. Tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển không thực sự thuận lợi trong tuần này. Bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên tuổi Sửu


Con giáp xui xẻo tuần này hãy chú ý hơn đến cách cư xử của mình, chớ nên "chuyện bé xé ra to" kẻo ảnh hưởng đến bầu không khí chung.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang lại. Đối phương có thể cảm thấy ngứa mắt vì những thành quả mà bạn gặt hái được trước đó nên luôn tìm cách ám hại, cản trở bạn. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận hơn trong từng đường đi nước bước.

Chuyện tình cảm không có tín hiệu đáng mừng. Bạn và nửa kia thường xuyên tranh cãi, bất đồng vì mọi chuyện trong cuộc sống. Hai người đều quá kiêu ngạo nên chẳng muốn phải cúi đầu trước đối phương, và điều này đẩy mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Cũng may, chuyện tiền bạc lại có những tiến triển tích cực hơn trước đó. Nếu chăm chỉ làm lụng thì dù có vất vả một chút, bạn cũng sẽ được hưởng một khoản tương ứng với công sức đã bỏ ra. 

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021.
  

2. Tuổi Ngọ

 
Sự nghiệp càng gặp nhiều khó khăn thì người tuổi Ngọ lại càng phải cố gắng vươn lên, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng, bởi bỏ cuộc tức là công sức từ trước đến nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể.

Hãy coi thách thức là một phần cuộc sống, chỉ khi vượt qua nó, bạn mới trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Tình hình tài chính khá im ắng vào thời điểm này, có lẽ những mối đầu tư của bạn chưa thể đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng như vậy. Lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao, bản mệnh sẽ phải chi tiêu vào nhiều việc lặt vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Đừng cho rằng khoản tiền chi ra mỗi lần là nhỏ mà tiêu xài hoang phí. Những khoản tiền ấy cộng gộp với nhau sẽ cho ra một con số lớn đến không ngờ đấy.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên sắp xếp thời gian nhận thêm những công việc tay trái, chỉ cần cố gắng hết sức thì dần dần, bạn sẽ kiếm được tiền bù đắp vào tổn thất trước đó của mình.

May mắn là chuyện tình cảm lại dần tươi sáng hơn. Người độc thân dần dần vượt qua được ám ảnh quá khứ để mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Tuần này, bạn có thể nhận được sự quan tâm của một ai đó đấy.

Bạn có biết: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021?
 

3. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi khó mà đạt được bước phát triển mong muốn. Bạn thường phải giải quyết nhiều rắc rối do đồng nghiệp gây ra, đến nỗi không có thời gian dành riêng cho mình, vì vậy mà công việc cũng có dấu hiệu trì trệ nhất định.

Con giap xui xeo
 
Cùng với đó, bạn cần chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân. Những kẻ càng nhiệt tình với bạn, nịnh nọt, bợ đỡ bạn lại càng là những kẻ cần phải đề phòng hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này không có dấu hiệu khởi sắc. Dường như bạn và người ấy vẫn đang rơi vào một cuộc chiến tranh lạnh không hồi kết.

Đừng yếu lòng tìm người chia sẻ ở bên ngoài, bởi làm vậy tức là bạn đang chính tay hủy hoại hạnh phúc của mình đấy.

Điểm sáng duy nhất đối với bản mệnh trong tuần này chính là vận trình tài lộc. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng được hưởng công sức lao động xứng đáng, cốt là bạn luôn chăm chỉ, không bỏ cuộc trước khó khăn thôi. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X