Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/11), vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Sáu, 05/11/2021 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp xui xẻo tuần này (8-14/11), làm việc gì cũng gặp khó khăn? Nếu nằm trong danh sách này, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng để đối diện vấn đề.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Tý khó mà gặt hái được những kết quả như ý muốn. Thời điểm đầu tuần, do bị nhiều hung tinh ngáng trở nên bản mệnh dễ vướng phải khúc mắc, tranh chấp với cấp trên và đồng nghiệp.

Bạn cần phải nhắc nhở mình tập trung vào nhiệm vụ, kiên định với lý tưởng thì đến cuối tuần, mọi khó khăn mới dần được tháo gỡ.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này gọi tên người tuổi Tý


Phương diện tài lộc không có nhiều biến động trong thời điểm này, chỉ người làm nghề mới có thêm đồng ra đồng vào cải thiện cuộc sống. Người làm công ăn lương hoặc làm ăn kinh doanh đều phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa nếu muốn trông thấy kết quả.

Tình cảm của những người đã lập gia đình có dấu hiệu thiếu ổn định. Nếu như đầu tuần hai người vẫn còn vui vẻ với nhau thì đến giữa tuần, khó khăn ập tới khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Chỉ khi cả hai đều chủ động hạ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện mới có thể dần lắng lại.

Người độc thân dù nhận được lời bày tỏ của người khác nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu. Bạn cần tự nhắc nhở mình mở rộng lòng hơn nữa.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có phương diện sự nghiệp lên bổng xuống trầm trong tuần này.

Đầu tuần, bản mệnh nhận được nhiều sự thúc đẩy của cát tinh nên bắt tay vào kế hoạch nào cũng trơn tru, nhưng vì quá kiêu ngạo với thành tích của mình nên bạn khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt lúc nào không hay.

Con giap xui xeo tuan moi
 
Hung tinh Ngũ Quỷ sẽ đem lại nhiều tác động không mong muốn vào khoảng thời gian sau đó. Bạn nhớ tập trung vào nhiệm vụ kẻo bị kẻ xấu ngáng chân, gây ra những sự cố đáng tiếc.

Phương diện tài lộc của người làm công ăn lương và người làm đầu tư kinh doanh chưa có dấu hiệu phát triển quá rõ rệt. Thậm chí, có những lúc bạn hoài nghi không biết những quyết định trước đó của mình là đúng hay sai.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2021.

Phương diện tình cảm có khởi sắc đầu tuần nhưng sau đó, mọi chuyện lại dần đi vào bế tắc. Có thể bạn cảm nhận mình được yêu thương nên cư xử quá tùy hứng, không quan tâm đến cảm nhận của nửa kia. Cách hành xử của bạn có thể khiến người ấy chịu tổn thương.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong tuần này. Dường như bất cứ ai cũng muốn gây bất lợi cho bạn, khiến bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần căng thẳng cũng khiến bạn muốn từ bỏ, không tiếp tục cố gắng nữa.

Hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm.

Con giap xui xeo
 
Trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân xem mình có vướng phải lỗi lầm hoặc khuyết điểm nào không. Chỉ khi chịu thay đổi, bạn mới tìm ra hướng khắc phục.

Tình hình tài chính chỉ khởi sắc vào thời điểm đầu tuần, còn khoảng thời gian sau đó, mọi việc tiến triển khá ảm đạm, bạn khó đạt được mức lợi nhuận hoặc lương thưởng như mong muốn.

Bạn cần tìm ra những hướng đi mới mẻ hơn cho mình chứ không nên giậm chân ở mãi một chỗ.

Phương diện tình cảm cũng lắm nỗi gian truân. Bạn tưởng rằng đôi lứa đã hài hòa trở lại sau những hiểu lầm, song dường như mọi chuyện không đơn giản như vậy. Bạn và người ấy đều cần trao đổi, trò chuyện nhiều hơn nếu muốn tìm ra nguyên nhân thực sự cho mọi vấn đề.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X