Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/10), làm việc gì cũng gặp trở ngại

Thứ Sáu, 15/10/2021 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/10). Bạn sẽ phải cố gắng thật nhiều mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
 

1. Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Do đó, khi làm việc gì bạn cũng cần cảnh giác cao độ, nếu không bạn dễ vướng vào tình huống không mong muốn.

Con giap xui xeo tuan nay

Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn


Người làm ăn cần đề phòng tình huống xấu nhất như có một số đối tác kinh doanh có thể đột ngột quay lưng lại với bạn. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên hạn chế chia sẻ quá nhiều về các kế hoạch đầu tư của mình với mọi người xung quanh.

Với người làm công ăn lương, thời điểm này, dường như khả năng phán đoán của bản mệnh cũng trở nên kém nhạy bén hơn, để tránh những tình huống xấu thì tốt nhất là bạn chớ đưa ra những quyết định vội vàng khi chưa chắc chắn.

Bên cạnh đó, hãy lắng nghe lời khuyên nhủ của mọi người nhiều hơn để tránh những rủi ro không đáng.

Trong tình yêu, người tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình và đó có thể trở thành rào cản khiến bạn khó có thể đến với một ai đó.

Người đã có đôi có cặp dễ rơi vào tình trạng hiểu lầm nửa kia do đôi bên đều không chịu lắng nghe. Nếu không sớm khắc phục tình trạng này, mối quan hệ giữa hai người sẽ sớm rạn nứt.

Xem thêm: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.
 

2. Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thìn làm việc gì cũng khó. Trước hết, muốn phương diện sự nghiệp suôn sẻ hơn thì bạn phải chú ý đến cách cư xử của mình, không chủ động gây xích mích, thị phi với người khác, đặc biệt là khi có những chuyện mâu thuẫn xảy ra.

Con giap xui xeo
 
Trước khi bác bỏ ý kiến của bất kỳ ai, bạn cũng cần cẩn thận với lời nói của mình để không khiến người nghe tổn thương, cũng như khiến cuộc nói chuyện thêm phần căng thẳng.

Bạn có biết: 12 con giáp khởi nghiệp thành công vào năm nào?

Trong quan hệ tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia có thể bùng nổ do đôi bên chẳng còn nhiều cảm xúc với nhau như thuở trước. Có lẽ hai người đều cần một khoảng không gian riêng để suy ngẫm về tình cảm cũng như cách hành xử của mình.

Đại Hao tác động khiến tuổi Thìn dễ vướng vào những rắc rối tài chính, thậm chí, trong trường hợp tệ nhất, bạn còn đánh mất một khoản tiền không hề nhỏ.

Vì thế, bản mệnh cần phải lưu ý để chi tiêu tiết kiệm hơn, không phung phí tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này cũng là một tuần chẳng hề may mắn đối với người tuổi Thân. Trên phương diện sự nghiệp, nửa đầu tuần, nhiều cái bẫy do kẻ tiểu nhân đặt ra đòi hỏi bản mệnh phải suy nghĩ tỉnh táo.

Con giap xui xeo 18-24/10
 
Nhiều việc chẳng hề đơn giản như bạn nghĩ, vì thế trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần cân nhắc kĩ càng, trong quá trình thực hiện cũng không được phép lơ là cảnh giác.

Con giáp này cũng đừng để những vấn đề tình cảm ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc sống của mình. Mối quan hệ không mấy hòa hợp giữa bạn và nửa kia có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng thất vọng.

Để thoát khỏi tình trạng này và suy nghĩ lạc quan hơn, bạn nên tâm sự với những người mình thực sự tin tưởng. Có thể đối phương sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích đấy.

Ảnh hưởng của Dịch Mã khiến bản mệnh khá bận rộn với lịch trình đi lại, dịch chuyển trong tuần này. Sức khỏe của bạn có thể giảm sút do bạn liên tục dầm mưa dãi nắng hoặc ăn uống không đúng bữa đấy. Hãy tự nhắc nhở bản thân sắp xếp lại thời gian biểu của mình nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X