Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung hiểm cận kề, 3 con giáp xui xẻo chạy trời không khỏi nắng trong tuần này (11-17/10)

Thứ Sáu, 08/10/2021 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/10) cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những điều không như mong muốn. Đừng để khó khăn hạ gục bạn nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, nhiều điều bất lợi sẽ ập đến đòi hỏi người tuổi Tý phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận. Mệnh chủ tuyệt đối không được chủ quan hay cẩu thả vào lúc này kẻo sẽ gây ra những sai sót lớn khó khắc phục hơn nữa.

Con giap xui xeo tuan nay

Con giáp xui xẻo tuần này phải đối diện với nhiều bất lợi


Tiểu nhân xuất hiện liên tiếp làm đảo lộn không ít kế hoạch mà bản mệnh đã tính toán từ trước. Mọi chuyện ban đầu vốn đang thuận lợi, bỗng có kẻ vì ganh ghét bày trò cản trở mà bạn bỗng dưng phải mất rất nhiều công sức để tìm cách xoay sở tình hình.

Tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút khá rõ khi bị Kiếp Tài án ngữ. Dù bản mệnh có kiếm được tiền nhưng cũng ngay lập tức đối mặt với họa hao tài phá của.

Tuổi Tý cần phải tỉnh táo và sáng suốt, không mù quáng tin theo lời kẻ xấu, khiến tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại rơi vào tay kẻ khác.

Phương diện tình cảm trong tuần không mấy biến động. Người độc thân muốn sớm tìm được một nửa thì phải mở rộng lòng mình, chớ lo lắng e ngại quá nhiều về những điều chưa xảy ra.

Người đã lập gia đình thì cần quan tâm nhiều hơn đến nửa kia, chớ để tình cảm hai người dần trở nên lạnh nhạt. Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này, người tuổi Dần dù muốn yên ổn làm việc của mình cũng khó. Trong tuần có hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, báo hiệu về tai họa bất ngờ xảy đến. Đi đường dễ gặp tai bay vạ gió, làm việc thì dở dang, bỏ nhiều công sức mà kết quả chẳng đi tới đâu.

Cách duy nhất để bạn tự bảo vệ bản thân lúc này là hãy chú ý và thận trọng nhiều hơn, làm gì cũng nên tính toán thận trọng, nhìn trước ngó sau.

Con giap nhieu xui xeo
 
Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn trước nhiều, thậm chí dù có cơ hội để gia tăng thu nhập thì kết quả cũng là xôi hỏng bỏng không.

Trong thời điểm tới, có thể tuổi Dần sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu, nhất là khi Kiếp Tài ở giữa tuần còn cho thấy nguy cơ hao tiền tốn của có thể đến bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng gặp nhiều trắc trở. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc do không dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau. Bạn có biết: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ là gì?

Người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau, bản mệnh dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng duyên phận lận đận, không nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn phải đối diện với kẻ tiểu nhân trong tuần này, khiến vận trình sự nghiệp không được tốt lắm.

Con giap xui xeo
 
Bản mệnh chỉ cần thiếu cảnh giác là sẽ bị lừa gạt lúc nào chẳng hay, vì thế bạn cần phải khiêm tốn giữ mình, chớ nên tự mãn mà cuối cùng chính mình lại là người chịu phần thiệt.

Hiệu suất công việc khó đạt được mức yêu cầu hoặc định mức mà bản thân bạn đã đặt ra. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài thì bản thân con giáp này cũng cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng làm việc.

Tài lộc trong tuần này của người tuổi Thìn đứng trước rất nhiều nguy cơ bất lợi. Điềm báo cho thấy tiền bạc có dấu hiệu thất thoát rất nhanh. Bạn cần phải thực sự đề phòng những kẻ rủ rê lôi kéo, đồng thời luôn giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết vấn đề rắc rối cho ổn thỏa.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm, người độc thân quá bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà không có đủ thời gian và tâm trí để nghĩ về chuyện yêu đương. Những người đã có đôi lại không thể dành nhiều thời gian cho nhau nên thường xuyên nảy sinh giận hờn.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X