Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận ngăn trở, 3 con giáp phải đối diện với đủ loại xui xẻo trong tuần này (4-10/10)

Thứ Sáu, 01/10/2021 16:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (4-10/10). Nhiều sự cố bất ngờ sẽ ập đến khiến bạn phải tốn thời gian giải quyết, song đừng vì thế mà nhụt chí nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Dù đầu tuần mọi việc tiến triển có vẻ suôn sẻ thì đến khoảng thời gian sau đó, nhiều khó khăn ập đến khiến bạn trở tay không kịp.

Với người làm công ăn lương, Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy bạn cần chú ý đến mối quan hệ giữa cấp trên hoặc đồng nghiệp.

con giap xui xeo tuan nay
 
Trong những lúc như thế này, bản mệnh cần đặc biệt chú ý cách cư xử của bản thân, đừng để những hành động hoặc lời nói nóng nảy của mình khiến người khác ác cảm. Hãy nhớ rằng sự bình tĩnh, tập trung có thể giúp bạn khắc phục và vượt qua mọi vấn đề dù là nan giải nhất.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân. Thời điểm hiện tại không có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân, bạn dù mở lòng cũng khó gặp được người phù hợp.

Thêm vào đó, bản mệnh còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Nếu con giáp xui xẻo tuần này thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tham khảo: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021.
 

2. Tuổi Sửu

 
Do có Kiếp Tài và Tỷ Kiên đồng thời xuất hiện, sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp khó khăn vào thời điểm đầu tuần. Bạn cần phải cố gắng không ngừng thì mới có thể tìm được cơ hội vượt lên, khiến mọi người phải nhìn mình bằng đôi mắt khác xưa.

con giap xui xeo
 
Đừng vội bi quan, bởi cát tinh sẽ giúp bạn nhận biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân. Hãy tin rằng điểm mạnh của bạn vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bạn cần tiếp tục cố gắng chứ không nên vội vàng muốn trông thấy kết quả.

Đừng vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, kẻo bạn sẽ dễ “xôi hỏng bỏng không”, thậm chí vướng vào vòng lao lý.

Trong chuyện tình cảm, với người đã lập gia đình, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện. Hai người cần phải dành thời gian để trao đổi, bàn luận với nhau nhiều hơn, tránh làm mọi việc theo ý muốn của mình.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2021.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần phải biết rằng muốn đạt được thành công trong sự nghiệp thì trước hết bạn phải trải qua khó khăn, vất vả. Thời điểm này, bản mệnh có thể phải giải quyết khá nhiều rắc rối do đồng nghiệp cố tình để lại.

con giap xui xeo tuan moi
 
Con giáp xui xẻo tuần này hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn, chớ nên dành quá nhiều thời gian than thân trách phận, vì việc đó chỉ thêm tốn thời gian thôi.

Chuyện làm ăn của bạn không có nhiều điểm sáng, có lẽ bạn cần phải bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn. Nếu cứ sốt sắng chỉ mong mau chóng làm giàu, bạn rất dễ rơi vào bẫy do những kẻ lừa đảo đã giăng sẵn từ trước.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh. Người đã có gia đình cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Người độc thân nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình chứ không nên tiếp tục ngó lơ, bởi tình yêu chẳng đứng mãi một chỗ chờ đợi ai đâu.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X