Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ngăn lối, 3 con giáp làm gì cũng gặp khó khăn trong tuần này(13-19/9)

Thứ Sáu, 10/09/2021 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (13-19/9) cần phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, bởi chỉ cần lơ là một chút thôi, bạn sẽ vướng vào rắc rối lớn đấy.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Sửu, vì thế mà bạn làm việc gì cũng cần đề phòng, thận trọng.

Con giáp xui xẻo tuần này có thể tìm được nhiều cơ hội làm giàu đấy, thậm chí, Thiên Tài còn cho thấy bạn còn có thể phát tài nhờ dựa vào vận may nữa cơ.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Tuy nhiên, đứng trước các cơ hội kinh doanh, bạn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu tích cực. Người còn độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, cho rằng một khi yêu là mình sẽ bị tổn thương. Chính vì thế, dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách ngó lơ.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2021.
 

2. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi, tình hình tài lộc có ít nhiều dấu hiệu cải thiện vào thời điểm đầu tuần này. Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho bạn, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

con giáp gặp xui xẻo
 
Tuy nhiên, do có Tiểu Hao chiếu mệnh, bạn khó giữ được đồng tiền ở lâu trong túi. Bạn trở thành con giáp hay vay tiền.

Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trên phương diện sự nghiệp, dù có đạt được thành công, bản mệnh cũng chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ vẻ coi thường người khác. Nếu không, Thương Quan và Tỷ Kiên sẽ mang lại cho bạn nhiều rắc rối vào chính những lúc mà mình không ngờ tới nhất.

Thời điểm này, bản mệnh cũng nên chú ý tới những kẻ ghen tị cố tình tiếp cận mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không được thuận lợi. Giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Bạn không thể bắt đối phương hoàn toàn thuận theo mình. Hai người đều cần phải lùi một bước để có thể thỏa hiệp với nhau.
 

3. Tuổi Tị

 
Có thể thấy rằng, tuần này là một tuần đào hoa nở rộ đối với người tuổi Tị, nhưng đây chẳng phải là dấu hiệu tốt đẹp với những người đã lập gia đình.

con giáp xui xẻo
 
Bản mệnh không nên quá buông thả bản thân. Hãy giữ khoảng cách với người khác, biến những mối quan hệ ấy thành mối quan hệ có lợi trong tương lai, chứ không phải là thỏa mãn những ham muốn nhất thời của mình.

Nếu quá phóng túng, bạn sẽ khiến cho người thân của mình phải chịu tổn thương.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần, người tuổi này sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong công việc do phải chịu tác động của Thương Quan, Tỷ Kiên và Kiếp Tài.

Có điều, bạn không nên vội vàng đầu hàng nghịch cảnh, bởi nếu không ngừng cố gắng, bạn sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X