Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/8), vận trình biến động khó lường

Thứ Sáu, 30/07/2021 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/8) là ai? Họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì và phải làm thế nào để hóa giải tình trạng trên? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Vận trình sự nghiệp của bản mệnh có hung cát đan xen.

Đầu tuần, bạn có thể nhận được sự tin tưởng hoặc đánh giá cao của cấp trên, song sau đó, bạn có thể có những lời nói, hành động không thích hợp, gây ấn tượng xấu cho mọi người. Thương Quan và Kiếp Tài cảnh báo bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Tuy việc làm ăn kinh doanh có dấu hiệu khởi sắc, nhưng do thói quen chi tiêu không hợp lý mà đồng tiền không ở lại được trong túi của bạn lâu.

Bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai, đặc biệt là trong thời buổi khó khăn như hiện tại.

Tình cảm của tuổi Sửu cũng lên xuống khá thất thường, có những điều đôi bên tưởng chừng đã hiểu nhau nhưng hóa ra không phải vậy.

Việc đôi bên chưa thực sự thấu hiểu hoặc còn giấu giếm nhau điều gì có thể khiến cả hai người cảm thấy buồn bã hoặc thất vọng. Tuy nhiên, càng là như vậy, bạn lại càng phải trò chuyện với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi việc trong lòng.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

2. Tuổi Mão

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần này khá trầm lắng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là họa quan trường nếu không có cách ứng xử đúng đắn trong mọi việc.

con giáp xui xẻo
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối.

Tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều biến động. Thời điểm đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một vài công việc khá ổn, tuy nhiên, những công việc này cũng không đem lại cho bạn khoản thu khả quan cho lắm, chỉ đủ để bạn chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bắt đầu từ giữa tuần, các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những quan điểm khác biệt, do vậy mà mối quan hệ cũng có vẻ dần trở nên lạnh nhạt.

Dù ai là người đúng người sai, bạn cũng không nên quá sĩ diện, nếu có thể thì hãy chủ động làm hòa với người ấy, để tình cảm đôi bên lại hài hòa như xưa.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2021.
 

3. Tuổi Tị

 
Phải nói rằng vận trình của người tuổi Tị khá ảm đạm trong suốt tuần này.

Trong chuyện tình cảm, người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ.

con giáp nhiều xui xẻo
 
Người độc thân có vẻ khá xa cách với những đối tượng chủ động tiếp cận. Bạn không muốn mở lòng với người khác có thể là vì những vết thương quá khứ vẫn còn chưa lành lặn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để người khác có cơ hội được quan tâm đến mình nhé.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày.

Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kiếm được những khoản kha khá vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân. Hãy dừng lại đúng lúc để bảo toàn những thành quả lao động của mình. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X