Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thách thức bủa vây, 3 con giáp xui xẻo tuần này (26/7-1/8) làm việc gì cũng khó

Thứ Sáu, 23/07/2021 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp xui xẻo tuần này (26/7-1/8), bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khó lường. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc nhé, mọi thử thách rồi sẽ qua, cốt là bạn quyết tâm!
 

1. Tuổi Dần

 
Tuần mới với nhiều bộn bề cuộc sống, con giáp tuổi Dần sẽ phải xử lý một khối lượng công việc lớn, thậm chí bạn có cảm giác mọi việc như kéo dài vô tận. Những lúc như thế này, bạn nên chú tâm làm việc và tránh những địa hạt mà bạn còn chưa hiểu rõ nhằm hạn chế tối đa rủi ro.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Con giáp xui xẻo tuần này cũng không nên đưa ra bất cứ một cam kết tài chính nào, nhằm tránh những kết quả bất lợi.

Ảnh hưởng của Tiểu hao cũng khiến bạn có xu hướng mua sắm linh tinh, bạn tự cho rằng đó là những khoản nhỏ thôi không đáng gì nhưng thực ra nó đang làm hao hụt không ít tiền của bạn đấy. Hãy tiết kiệm từng khoản nhỏ, nhất là trong thời kỳ khó khăn khi dịch đang kéo dài.

Về mặt tình yêu, người tuổi Dần không nên tỏ ra thờ ơ với nửa kia quá như thế, vì đối phương sẽ cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm từ bạn. Thay vì cắm đầu cắm cổ làm việc hay dành thời gian cho những sở thích riêng, hãy bù đắp cho người ấy thật nhiều tình cảm trong giai đoạn này.

Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, hãy lập một kế hoạch mới để thay đổi, bạn sẽ sớm nhận được kết quả tích cực trong thời gian sắp tới, bởi bạn là con giáp biến thách thức thành cơ hội 2021 mà.
 

2. Tuổi Mão

 
Tình hình tuần mới của con giáp tuổi Mão có vẻ trầm lắng, bạn cảm thấy thiếu tự tin trong các quyết định. Bạn thường xuyên chần chừ, do dự, thậm chí không dám nắm lấy cơ hội để phát triển bản thân.

con giáp xui xẻo tuần này 26718
 
Ngoài ra, nhắc nhở bạn nên chi tiêu hợp lý, tránh chi nhiều hơn thu, nhất là trong thời buổi dịch bệnh, việc kiếm tiền trở nên khó khăn như thế này.

Trong kinh doanh, bạn cần phải thận trọng trước khi ký kết bất cứ giấy tờ, văn bản nào, tránh để kẻ xấu lợi dụng kẽ hở, khiến tiền bạc của bạn thất thoát.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão sẽ gặp không ít trắc trở, có thể vì bạn đang suy diễn quá nhiều và vội vàng kết luận đối phương. Thực tế là mọi thứ đang vẫn ổn, đừng dùng sự nghi kị của mình để tạo ra vết rạn nứt cho tình cảm đôi bên.

Bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút và có cách xử lý đúng đắn thì sợi dây gắn kết cả hai bạn vẫn sẽ bền chặt như xưa.

Hung tinh có điềm gây hại sức khỏe, lúc này bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh chóng. 
 

3. Tuổi Tị

 
Khoảng thời gian này, người tuổi Tị cảm thấy mình như thiếu đi sức mạnh và khó có thể đưa ra được các quyết định đúng đắn.

Dù mọi người đánh giá bạn là một người mạnh mẽ, nhưng giai đoạn này, mọi thứ bỗng trở nên quá khó khăn, dẫn đến việc bạn vấp phải sự chỉ trích.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.

con giáp xui xẻo
 
Trong công việc, hung tinh xuất hiện khiến bản mệnh không khỏi hoang mang, bối rối, nếu không có sự trợ giúp thì bạn rất dễ bị lạc lối. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc thật từ tốn, rồi đâu sẽ có đó thôi.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này biết lùi một bước có khi lại tốt hơn là cố gắng đối đầu với một nửa của mình. Đừng lãng phí thời gian bằng việc tranh cãi lại, nếu được ủng hộ thì tốt, còn không hãy cố gắng tìm ra một hướng đi phù hợp hơn.

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy bản mệnh rất vất vả trong tuần này vì phải thường xuyên di chuyển. Bạn nhớ giữ gìn sức khỏe, thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn và chớ bắt mình phải làm việc quá sức nhé.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X