Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình bấp bênh, 3 con giáp cần chuẩn bị tinh thần ứng phó xui xẻo ập đến trong tuần này (12-18/7)

Thứ Sáu, 09/07/2021 16:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (12-18/7) cần phải cẩn thận trong mọi việc, bởi chỉ cần một chút sơ sẩy thôi là công lao của bạn sẽ đổ sông đổ bể đấy.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên vận trình của người tuổi Sửu khá lên bổng xuống trầm, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó.

Đầu tuần, bạn có thể tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, dù thành công thế nào thì bạn cũng không nên quá kiêu ngạo, thậm chí thách thức của những người có chức có quyền, bởi hung tinh có thể khiến bạn vướng phải rắc rối lớn không tưởng đấy.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Thời điểm kiếm tiền chủ yếu xuất hiện từ giữa tuần đến cuối tuần. Nếu bạn chăm chỉ làm ăn thì chắc chắn sẽ kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức của mình.

Đáng tiếc là kiếm được nhiều bao nhiêu, bạn lại chi tiêu nhiều bấy nhiêu. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau.

Nhưng bạn có biết làm vậy thì quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên xa cách hay không? Hãy suy nghĩ lại về những việc mình đang làm, nếu sai hãy sửa đổi ngay nhé. Xem thêm: Cách tránh đào hoa xấu cho 12 con giáp.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải trải qua một tuần với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ khoảng thời gian đầu tuần, nhiều mâu thuẫn, tranh chấp đã xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều thời gian để giải quyết.

Tốt nhất bản mệnh hãy chú ý đến đối tượng giao tiếp của mình, đừng khiến mọi chuyện đã phức tạp nay càng khó giải quyết hơn.

con giáp xui xẻo
 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào đầu tuần. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để kiếm về cho mình càng nhiều tiền càng tốt, bởi lĩnh vực chi tiêu có thể trở thành gánh nặng cho bạn trong tuần này đấy.

Bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, nhưng như vậy không đem lại nhiều tác động cho cả tuần khá trầm lắng.

Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm dù nhỏ nhặt nhưng lại khó thống nhất. Hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để lắng nghe người ấy nhiều hơn.

3. Tuổi Tị

 
Tuần này, người tuổi Tị làm công ăn lương liên tục gặp phải trục trặc trong sự nghiệp. Dường như bạn có cố gắng đến thế nào đi nữa cũng không thể làm vừa lòng mọi người xung quanh.

Bạn cần tiếp tục tập trung vào việc mình đang làm, rồi thời gian sẽ cho bạn lời nhận định đúng đắn nhắt.

xui xẻo tuần này
 
Trong chuyện làm ăn kinh doanh, bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội vào khoảng thời gian giữa tuần.

Nếu không muốn phải hối tiếc trong tương lai, người làm nghề tự do hoặc đầu tư kinh doanh cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ, không nên chần chừ do dự, nhường cơ hội cho người khác.

Những người vướng phải khó khăn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá trầm lắng trong suốt tuần này. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khép kín và không chủ động tiếp cận với ai. Bạn cảm thấy mình có thể sống một cách độc lập mà không cần đến sự quan tâm của bất cứ người nào.

Người có đôi có cặp lại thường cảm thấy xa cách khi ở bên người ấy. Những dấu hiệu rạn nứt đang dần xuất hiện trong mối quan hệ của hai người.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X