Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (5-11/7), tình tiền đều không như ý

Thứ Sáu, 02/07/2021 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (5-11/7) phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều chuyện không như ý. Hãy cố gắng đừng khuất phục trước khó khăn nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Sửu phải chuẩn bị tinh thần đối diện với đủ loại chuyện không như ý.

Trong chuyện lứa đôi, bản mệnh đang có cảm nhận rõ ràng rằng tình cảm giữa mình và nửa kia không còn mặn nồng như trước. Thế nhưng trước khi vội vàng đi đến kết luận, hãy thử nói chuyện thẳng thắn với đối phương để tìm được khúc mắc hiện tại.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh cảm thấy khó khăn trong việc phân định mọi việc hoặc sẽ bị bối rối khi đứng trước quá nhiều lựa chọn, vì thế mà thay vì làm các công việc thường ngày, bạn lại chọn những phần việc thú vị hơn, khiến trật tự bị xáo trộn hoàn toàn.

Trong chuyện chi tiêu, bạn thường xuyên phải mua sắm dù chỉ là những món đồ cơ bản, cần thiết trong gia đình nhưng khi cộng tổng lại thì sẽ tốn một khoản tiền lớn. Bạn cần phải giảm bớt việc tiêu xài cho những món hàng không cần thiết.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ vội thay đổi điều gì vào lúc này vì mọi thứ đang diễn ra bất lợi cho bạn. Trong mọi hoạt động, đừng tách mình khỏi tập thể, việc hợp tác với mọi người sẽ đem đến cho bạn nhiều ích lợi hơn.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

2. Tuổi Dần

 
Có khả năng giữa con giáp tuổi Dần và nửa kia hoặc những thành viên trong gia đình sẽ xảy ra xung đột. Lý do dẫn đến những trận cãi vã này đều không chính đáng nên bạn cần phải xem lại bản thân, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đẩy mọi chuyện vào bế tắc.

con giáp xui xẻo tuần này 5-11/7
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn cảm nhận được những khoảng trống, những rào cản, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản.

Nếu bạn đang kinh doanh, nên tuân thủ đúng quy định của pháp luật hoặc của hợp đồng, tránh để bị sờ gáy vì những sai lầm không đáng có, vừa mất tiền mà lại ảnh hưởng cả danh tiếng.

Với những người làm công ăn lương, tiểu nhân xuất hiện vừa gây hại sức khỏe, vừa đem lại tác động xấu đến công việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sức khỏe bất ổn do ảnh hưởng của mùa, dẫn đến cảm giác bất an, thiếu ổn định.

Hãy cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì nếu không muốn mình phải tốn thêm thời gian khắc phục. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuần này người tuổi Dậu cảm thấy mình có một nguồn năng lượng dồi dào, nhưng đó cũng có thể là một con dao hai lưỡi nếu bạn không sử dụng nguồn năng lượng mình có một cách tích cực.

Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng quá nóng vội khi làm bất cứ việc gì.

con giáp xui xẻo
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu càng mong chờ sự quan tâm của người ta thì lại càng cảm thấy thất vọng, khi tình yêu đã phai nhạt bạn níu kéo cũng là điều vô ích.

Nếu hai người không còn tình cảm thì chia ly là điều dễ đoán, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà từ bỏ cơ hội ngồi lại trò chuyện, tìm cách cùng cải thiện vấn đề. Xem thêm: Ai sẽ là tình yêu đích thực của 12 con giáp?

Các khúc mắc trong sự nghiệp cũng sẽ xuất hiện, đem lại cho bạn tâm trạng bất an. Thực ra, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi. Đôi khi những ý tưởng đột phá nhất sẽ xuất hiện khi bạn chấp nhận từ bỏ lối đi cũ và xây dựng mọi thứ lại từ đầu.

Một vài người có thể nhìn thấy cơ hội thăng quan tiến chức trong tuần này, nhưng tốt nhất là bạn hãy cứ từ tốn, đừng đưa ra các quyết định bốc đồng, dựa trên cảm tính, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X