Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (21-27/6), 3 con giáp xui xẻo cần chuẩn bị tinh thần đối diện với đủ nguy cơ

Thứ Sáu, 18/06/2021 15:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/6) phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những nguy cơ. Nhiều điều không như mong muốn sẽ xảy ra với bạn đấy.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, tuổi Tý phải chấp nhận những điều không như ý muốn sẽ xảy ra với mình bất cứ lúc nào.

Trên phương diện sự nghiệp, có thể đầu tuần, dưới sự giúp sức của Chính Quan, bạn sẽ nhận được sự chú ý của cấp trên đấy, nhưng chính vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người. Thiên Quan và Thương Quan cảnh báo trước nhiều khó khăn mà bạn có thể gặp phải.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Tuy trên phương diện tài lộc, bạn gặp được khá nhiều cơ hội đổi vận, sự cố gắng của bạn được ghi nhận và đền đáp xứng đáng nhưng trên phương diện chi tiêu, bạn lại quá mức phung phí.

Bản mệnh cần xem lại bản thân để có cách sử dụng đồng tiền hợp lý hơn, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá độ mà quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên. Có lẽ hai người vẫn còn những điều chưa thực sự thẳng thắn với nhau.

Xem thêm: 12 con giáp gặp xui xẻo gì trong tháng Cửu Độc?
 

2. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, tuần này, người tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình.

Trong công việc, Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp, thậm chí nhiều chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt cũng trở nên căng thẳng do bạn quá nóng nảy.

con giáp xui xẻo
 
Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá im ắng. Người độc thân dành quá nhiều thời gian đắm chìm vào quá khứ nên dường như không thể mở lòng với bất cứ ai.

Bạn có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, không muốn tin tưởng ai, thậm chí nghĩ rằng mình sẽ sống một mình như vậy đến suốt đời. Xem thêm: Thái độ của 12 con giáp sau khi chia tay.

Ngoài ra, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà để tránh chuyện bất trắc.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuần này không phải tuần may mắn đối với người tuổi Tuất, bản mệnh sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra.

Vì vậy, bạn chớ nên vội đầu hàng khi gặp phải khó khăn. Hãy luôn tin tưởng rằng sự cố gắng, nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự công nhận của mọi người vào một ngày nào đó.

con giáp gặp nhiều xui xẻo
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều điểm sáng. Có thể đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá do Thực Thần mang lại, nhưng từ đó về sau, bạn khó có cơ hội tìm được công việc như ý muốn của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng lên xuống thất thường. Bạn và người ấy có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì những chuyện vốn rất đơn giản, và điều này ắt hẳn khiến bạn vô cùng phiền não.

Muốn tình cảm phát triển ổn định hơn, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn.

Bạch Hổ cũng mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X