Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Công việc khó khăn, tình tiền bất lợi, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo trong tuần này (7-13/6)

Thứ Sáu, 04/06/2021 16:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/6). Nhiều biến cố xảy ra liên tiếp đòi hỏi bạn phải thật vững vàng, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên vận trình của người tuổi Tý có thể sẽ không được như ý.

Do phải chịu ảnh hưởng cực lớn từ Đại Hao hung tinh, bản mệnh phải đối diện với những rắc rối khiến tiền bạc hao tổn.

con giáp xui xẻo tuần này 7-13/6
 
Thực ra, bạn vẫn tìm được một vài cơ hội kiếm tiền, song khoản tiền mang lại không nhiều, khó có thể bù đắp cho những khoản đã bỏ ra, đặc biệt là cho những sự cố xảy ra bất ngờ. Lúc này, có thể bản mệnh sẽ rơi vào cảnh phải vay mượn để giải quyết khó khăn trước mắt.

Công việc trong tuần cũng phải đương đầu với không ít khó khăn. Có thể vì thời điểm đầu tuần mọi việc có phần suôn sẻ nên con giáp tuổi Tý sinh chủ quan, không tập trung cao độ, dễ để xảy ra sai sót không kịp trở tay trong ngày cuối tuần.

Phương diện tình cảm trong tuần cũng chưa thật sự khởi sắc. Dường như những tác động ngoại cảnh như bên nội, ngoại hay những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khiến tình cảm vợ chồng có phần xáo trộn.

Cả hai cần đồng tâm hiệp lực, bao dung và biết đặt mình vào vị trí của nửa kia thì mọi mâu thuẫn mới được giải quyết ổn thỏa.

Bạn có biết: Xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh?
 

2. Tuổi Sửu

 
Vận trình lao dốc có thể là nguyên nhân khiến nhiều việc diễn ra không như ý của người tuổi Sửu. Bạn dễ bị kích thích và đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ, hãy tìm cách xử lý những cảm xúc tiêu cực của chính mình nếu không muốn mắc phải sai lầm đáng tiếc.

con giáp xui xẻo
 
Hãy coi những khó khăn gặp phải trong thời điểm này là hồi chuông thức tỉnh, nhắc nhở bạn tập trung vào những mục tiêu bản thân đang theo đuổi, đừng để những phút trì hoãn mà quên đi lý tưởng mình đã đặt ra.

Trên phương diện chi tiêu, dưới ảnh hưởng của Tiểu Hao chủ về hao tài tốn của, bạn dễ tiêu xài quá mức cho phép, thậm chí còn động tới cả khoản tiết kiệm từ trước đó của bạn. Hãy là con giáo sống có kế hoạch hơn nhé.

Con đường tình duyên của bản mệnh cũng chưa thực sự thuận lợi. Người độc thân có dấu hiệu rung động với một ai đó, song hãy thật tỉnh táo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Bạn không nên trao gửi tình cảm của mình quá dễ dàng cho người khác, hãy dành thời gian để đôi bên tìm hiểu rõ hơn về nhau trước khi đưa ra quyết định.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này, người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của hung tinh nên khả năng bị tiểu nhân đeo bám là rất cao.

Xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét, vì vậy, dù đạt được thành tựu rực rỡ đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên quá tự phụ và lơ là, tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.

con giáp gặp xui xẻo
 
Hung tinh này cũng có thể khiến gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả.

Do đó, dù bạn có đang bận rộn thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Chuyện làm ăn cần tránh đụng độ với các quan chức cấp cao hoặc những chuyện thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân, tốn thời gian giải quyết nhiều rắc rối.

Trên phương diện tình cảm, bạn và nửa kia của mình vướng phải tranh cãi chỉ vì những bất đồng nho nhỏ nhưng không ai chịu nhường ai. Cả hai dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh nếu không có một người chịu chủ động xuống nước làm hòa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X