Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn vây khốn, 3 con giáp chịu đủ xui xẻo trong tuần này (31/5-6/6) là ai?

Thứ Sáu, 28/05/2021 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (31/5-6/6). Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, song bạn cũng đừng bỏ cuộc nhé. Cứ cố gắng rồi bạn sẽ vượt qua.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần tới là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý, bạn phải vượt qua nhiều thách thức mới mong được trông thấy thành quả.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tranh chấp, thị phi với đồng nghiệp. Điều cần làm bây giờ là hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, bốc đồng khiến mọi việc càng lâm vào bế tắc.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Tình hình làm ăn, kinh doanh có vẻ tương đối thuận lợi vào đầu tuần, nhưng sau đó thì có dấu hiệu chững lại. Người làm công ăn lương thì tài lộc gần như không tăng tiến, nếu muốn có đồng ra đồng vào thì cần vất vả làm thêm.

Trên phương diện chi tiêu, bạn đang phải tốn khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào cách cư xử của bản mệnh. Khi vợ chồng có mâu thuẫn, xích mích, bạn chớ có những hành động làm tổn thương nửa kia.

Theo tử vi, con giáp xui xẻo tuần này hãy bình tĩnh trò chuyện với nửa kia rồi đôi bên sẽ dần tìm ra cách giải quyết, sau chuyện này, thậm chí hai người sẽ càng thêm hiểu và quý trọng nhau hơn. 
 

2. Tuổi Mão

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão xuống dốc khá nhiều trong suốt tuần này. Do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Thương Quan nên bạn thường xuyên mâu thuẫn với lãnh đạo.

Rất có thể bạn sẽ nói hoặc có cách hành xử vô tình gây mất lòng cấp trên, từ đó mọi việc chẳng còn được thuận lợi như ý muốn nữa.

con giáp xui xẻo tuần này 31/5-6/6
 
Người làm nghề tự do hoặc người làm đầu tư, kinh doanh cần cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu tham lam thì dễ rơi vào cảnh mất trắng.

Bạn nên tiếp tục hợp tác với những đối tác quen thuộc hoặc phát triển trong những lĩnh vực mình đã hiểu rõ, còn lĩnh vực mới mẻ thì cần thời gian tìm hiểu kĩ càng.

Trong chuyện tình cảm, những cãi vã, bất đồng thường xuyên xảy đến đối với bản mệnh trong khoảng thời gian đầu tuần.

Đừng tạo ra cho đối phương những vết thương lòng khó có thể chữa lành. Dù có nóng nảy đến mấy, bạn cũng cần hết sức kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tuy nhiên, người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.  

Bạn có muốn biết: May mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021 là gì?
  

3. Tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn có những quãng trầm, nhiều khó khăn xảy đến khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán để giải quyết.

Có điều, nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực thì bạn đang nhanh chóng rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm, chính vì vậy mà càng ngày bạn lại càng trở nên vững vàng, cứng cáp hơn đấy.

con giáp xui xẻo
 
Chuyện làm ăn không được thuận lợi cho lắm, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh một thời gian để chờ đợi cơ hội thích hợp hơn. Bản mệnh có thể dành thời gian này để tích lũy kiến thức, phát triển bản thân hoặc đưa ra những kế hoạch chính xác sát với thực tế.

Trong chuyện tình cảm, người thứ ba có thể xuất hiện xen vào giữa mối quan hệ của hai vợ chồng bạn trong tuần này. Để tránh tình cảm rạn nứt, hai người cần trò chuyện, trao đổi thẳng thắn với nhau, chớ nên giấu giếm bất cứ điều gì.

Cùng với đó, đôi bên cũng cần phải tin tưởng vào nhau hơn, không vội nghe theo lời ra tiếng vào của người ngoài.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cũng cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X