Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn thi nhau đổ xuống đầu 3 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/5)

Thứ Sáu, 14/05/2021 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/5) cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều điều không như ý muốn đổ ập xuống đầu. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy lạc quan nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận báo hiệu đây sẽ là một tuần nhiều thách thức với người tuổi Tý. Một vài việc xảy ra không đúng như dự định ban đầu khiến bạn bị bất ngờ, lúng túng.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Con giáp xui xẻo tuần này càng mất bình tĩnh sẽ càng đánh mất quyền kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo, có như vậy bạn mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Đầu tuần, công việc tưởng chừng thuận lợi nhưng càng về cuối tuần vận trình càng có dấu hiệu suy giảm. Bạn có thể bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại nhằm đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại, hay đơn thuần là vì họ đố kị với tài năng của bạn.

Phương diện tài lộc trong tuần này cũng không được lý tưởng. Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có một vài cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác phái nhưng nếu muốn phát triển mối quan hệ đặc biệt, bạn cần chủ động hơn chứ đừng phụ thuộc hoàn toàn vào duyên trời. Bạn có thể vuột mất cơ hội nếu cứ tiếp tục bị động như hiện tại.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2021.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị bị hung tinh xung chiếu nên vận trình nhiều điều không thuận lợi, sa sút hơn so với tuần trước. Khó khăn nhất là về công việc khi mà liên tiếp những rắc rối kéo tới, thời cơ không ủng hộ lại thêm đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt khiến bản mệnh vất vả lo lắng nhiều.

con giáp nhiều xui xẻo
 
Những ngày đầu tuần bạn phải đối mặt với mệt mỏi, căng thẳng liên tục. Thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của ai đó về mình thì bạn nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân.

Con giáp này cũng có thể sẽ hơi buồn về chuyện tình cảm, điều bản mệnh cần lưu ý đó là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cả hai bạn vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói những lời nặng lề gây tổn thương cho đối phương.

Tuần này không có tài tinh chiếu mệnh, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn hẳn, trong khi đó có biết bao nhiêu chuyện cần chi tiêu, con giáp này đau đầu nhưng chưa thể tìm ra cách để cải thiện tình hình.

Tham khảo thêm: Tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu khó mà đạt được những mong muốn của mình trong tuần này. Vận trình từ tình duyên cho đến công việc đều ít nhiều gặp khó khăn. Hơn nữa hung tinh còn là điềm báo không lành về sức khỏe, bản mệnh đi đâu cũng cần cẩn thận kẻo bị thương.

con giáp xui xẻo
 
Trên phương diện sự nghiệp, tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cùng những thành quả mà bản mệnh đã giành được trong khoảng thời gian vừa rồi. Kẻ đó có thể làm việc xấu rồi tính đến chuyện “gắp lửa bỏ tay người”, vu oan giá họa cho bạn.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn có một tuần làm việc vất vả, nhưng thu về không được bao nhiều. Bản mệnh nên thận trọng với đối tác mới, tránh tình trạng phá tài xảy ra.

Tốt nhất là đừng liều lĩnh đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm hoặc những lĩnh vực mới mẻ mình chưa nắm rõ thông tin.

Vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chuyện con cái, sức khỏe… Đừng để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Hai bên cần phải luôn trao đổi thẳng thắn, cùng ngồi lại tìm cách tháo gỡ thì khúc mắc mới được giải quyết ổn thỏa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X