Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp chật vật chống đỡ xui xẻo ập đến bất ngờ trong tuần mới (10-16/5)

Thứ Sáu, 07/05/2021 15:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (10-16/5) sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn ập đến bất ngờ. Hãy giữ tinh thần lạc quan, rồi bạn sẽ vượt qua tất cả thôi.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Trên phương diện sự nghiệp, nếu đầu tuần mọi sự còn có vẻ khá thuận lợi thì đến giữa tuần, đủ loại khó khăn bắt đầu xảy ra, khiến bạn đau đầu giải quyết. Người mang rắc rối đến cho bạn có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp.

con giap xui xeo tuan nay
 
Trong những lúc như thế này, bản mệnh cần đặc biệt chú ý cách cư xử của bản thân, đừng để những hành động lầm lỡ của mình khiến người khác có ấn tượng xấu. Dù tình huống bạn phải đối diện là gì, sự bình tĩnh cũng có thể giúp bạn khắc phục và vượt qua.

Xem thêm: Mẹo phỏng vấn xin việc cho 12 con giáp.

Trên phương diện chi tiêu, bạn đang phải tốn khá nhiều tiền cho những khoản lặt vặt hằng ngày.

Vì thế, con giáp xui xẻo tuần này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân. Thời điểm hiện tại không có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân, bạn dù mở lòng cũng khó gặp được người phù hợp.
 

2. Tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì đều cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

con giap xui xeo
 
Muốn đạt được thành công trong sự nghiệp thì trước hết bạn phải trải qua gian khó. Tuần này, bạn có thể phải giải quyết khá nhiều rắc rối do đồng nghiệp cố tình để lại.

Hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn, bởi có thể lãnh đạo đang đánh giá bạn thông qua những tình huống như thế này đấy.

Chuyện làm ăn của bạn không có nhiều điểm sáng trong tuần này, có lẽ bạn cần phải bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn. Nếu cứ sốt sắng chỉ mong mau chóng làm giàu, có thể bạn sẽ tự đẩy mình vào chỗ khó khăn, rắc rối.

Thêm vào đó, trên phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Xem thêm: Bạn có phạm phải hướng xấu của 12 con giáp?
 

3. Tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Bạn là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình.

con giap gap xui xeo
 
Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần có cách tiêu tiền hợp lý hơn, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Dù việc kiếm tiền có suôn sẻ đi chăng nữa, bạn cũng không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai, nhất là trong tình hình hiện tại.

Quan hệ giữa hai vợ chồng khá ảm đạm. Có lẽ những áp lực của cuộc sống đã khiến hai người dần dần dành ít thời gian hơn để quan tâm đến nhau. Tình trạng này cần được giải quyết càng nhanh càng tốt, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Người độc thân cũng ít có cơ hội gặp được người phù hợp, có lẽ trước mắt bạn phải tạm chấp nhận tình trạng này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X