Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến, tuần mới (3-9/5), 3 con giáp sứt đầu mẻ trán đối diện với hung tinh

Thứ Sáu, 30/04/2021 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/5) sẽ gặp phải đủ thứ chuyện không như ý. Đừng đầu hàng nghịch cảnh, cứ cố gắng rồi bạn sẽ vượt qua, thậm chí đạt thành tựu đáng mừng.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp xui xẻo tuần này bởi có nhiều vấn đề xảy ra không được như ý muốn của bạn. Bản mệnh thường đặt ra nhiều yêu cầu cao cho chính bản thân và đồng nghiệp, điều này khiến chính bạn cũng như mọi người đều cảm thấy căng thẳng.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Công việc đội nhóm đòi hỏi cần phải thẳng thắn với một vài đồng nghiệp chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn nên góp ý nhẹ nhàng với đối phương, đủ để người đó nhận ra sai sót của mình nhưng không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đôi bên.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ cảm thấy không hài lòng với người ấy cũng chỉ vì họ không thể làm theo những ý muốn của bạn. Bạn cần tôn trọng ý kiến của người ấy, học cách hiểu góc nhìn và cách đánh giá của người ấy, đừng cố gắng ép ai phải nhất nhất làm theo mình như thế.

Xem thêm: Nguyên nhân chia tay của 12 con giáp.

Người độc thân có thể gặp được người mang lại cho bạn cảm xúc mới mẻ, bạn có thể mở lòng hơn với đối phương, song không nhất thiết phải đến với người đó một cách quá vội vàng.

Tuần này nhiều vấn đề xảy ra ít nhiều ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, nhưng dù có chuyện gì đi nữa, bạn cũng hãy nhớ giữ tinh thần lạc quan, luôn hướng về phía trước nhé.
 

2. Tuổi Thân

 
Thời gian này, cũng vì quá chú tâm vào công việc mà người tuổi Thân không còn thời gian cho gia đình. Đến giữa tuần, bạn cũng sẽ gặp phải những lời đàm tiếu không đáng có xuất phát từ những người ganh ghét bạn.

con giáp gặp xui xẻo
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì vậy mà bất cẩn trong cách ăn nói, bởi như vậy có thể khiến bạn đánh mất các mối quan hệ đấy.

Tuần này, bản mệnh nên đối mặt để nhanh chóng giải quyết những vấn đề bạn đang cố tình lảng tránh. Bạn không nhất thiết phải đạp đổ mọi thứ để xây dựng chúng lại từ đầu, hãy từ từ tháo gỡ từng khúc mắc một, rồi mọi chuyện đâu sẽ có đó thôi.

Công việc làm ăn kinh doanh chưa chắc đã thuận lợi được như ý muốn của bản mệnh. Song bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết khúc mắc phù hợp, đừng quá lo lắng bởi như vậy chỉ khiến mọi việc càng thêm rối ren.

Hung tinh dự báo về những tổn hại gây bất lợi cho sức khỏe cho người tuổi Thân, cơ thể bạn không còn được dẻo dai như trước cũng chỉ vì bạn đã quá chủ quan, không chăm lo cho bản thân, thường xuyên ăn uống thiếu khoa học, không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi…

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2021.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần này, người tuổi Hợi gặp nhiều xui xẻo cũng chỉ bởi chính bản thân bạn mà ra. Tại sao bạn cứ mong chờ viển vông một người không có tình cảm với mình?

con giáp xui xẻo
 
Đừng mong họ đổi ý vì việc này chỉ khiến bạn hoài phí thời gian của mình mà thôi. Hãy tận hưởng niềm vui từ những mối quan hệ khác, rồi tình yêu sẽ đến khi mà bạn không ngờ tới nhất.

Rắc rối liên tục xảy ra vào những ngày đầu tuần khi hung tinh tiếp cận khiến cuộc sống của bạn lao đao. Ngay lúc này bạn phải tỉnh táo để tự tìm ra giải pháp, tự cứu lấy mình, đừng mong nhờ dựa được bất cứ ai trước khi bạn chưa thể tự giúp lấy chính mình.

Hãy nhớ rằng, chỉ cần sự quyết tâm và tập trung cao độ, bạn sẽ dần dần vượt qua được khó khăn và đạt được thành quả ưng ý. Trải qua nghịch cảnh cũng là 1 cách giúp bạn trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Trên phương diện chi tiêu, ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến bản mệnh dù mất tiền nhưng vẫn không biết rằng mình đang bị mất. Bạn có niềm tin mơ hồ rằng đó là những việc cần tiêu, cần làm để đảm bảo cuộc sống nhưng lại chẳng nhận ra đó là thói quen dùng tiền thiếu khoa học.
 
Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X