Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình trầm lắng, 3 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/4) khó mà đạt được thành công

Thứ Sáu, 16/04/2021 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là con giáp xui xẻo tuần này (19-25/4), bạn cũng chớ nên nghĩ đến chuyện từ bỏ. Hãy cứ cố gắng rồi bạn sẽ nhận ra mọi chuyện chẳng tồi tệ đến thế, tất cả sẽ qua đi.
 

1. Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều điều trầm lắng xuất hiện trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy thất vọng và mệt mỏi, song đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.

con giap xui xeo tuan nay 19254
 
Trên phương diện sự nghiệp, thời điểm đầu tuần, bạn thường không nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp trong quá trình giải quyết nhiệm vụ.

Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông bỏ kế hoạch mình đã đặt ra, càng nhiều người phản đối thì bạn lại càng cần chứng minh là mình đúng thông qua hành động thực tế.

Tình hình tài chính của bản mệnh không mấy sáng sủa trong tuần này. Cơ hội làm ăn chủ yếu chỉ đến vào thời điểm đầu tuần, còn sau đó thì khá im ắng. Vì vậy, bạn cần cố gắng lao động thì tiền bạc mới về đến tay.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. 

Nhưng bạn có biết làm vậy thì quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên xa cách hay không? Hãy suy nghĩ lại về những việc mình đang làm, nếu sai hãy sửa đổi ngay nhé. Hãy tham khảo cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp nhé.
 

2. Tuổi Thìn

 
Đầu tuần là thời điểm nhiều khó khăn đối với người tuổi Thìn, đặc biệt là với người làm công ăn lương. Bạn dễ làm mất lòng người khác, vì vậy mà bạn phải chú ý hơn trong cách cư xử.

con giap xui xeo
 
Tuy nhiên, chỉ cần không ngừng cố gắng khẳng định bản thân thì khoảng thời gian cuối tuần, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ và tôn trọng hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá trầm lắng trong suốt cả tuần. Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh. Bạn nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn chứ đừng nên “nhắm mắt đưa chân”.

Trong chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn, bạn có thể khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ, hoặc tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào.

Bạn nên từ bỏ sự kiêu ngạo của mình và thử xuống nước với người ấy xem sao. Xem thêm: Nguyên nhân chia tay của 12 con giáp.

Thêm vào đó, thời điểm này, bạn cần cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Tốt nhất nên xuất hành theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
 
 

3. Tuổi Tuất

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất tốt xấu đan xen, vì thế nên dù có đang gặp thuận lợi, bạn cũng chớ nên chủ quan.

Thời điểm đầu tuần, bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập, nhưng nếu bạn là người ngay thẳng thì chẳng việc gì phải sợ hãi những lời đàm tiếu cả, cứ cố gắng rồi sự thật sẽ chứng minh tất cả.

cg xui xeo tuan nay
 
Chuyện kiếm tiền của bản mệnh không có nhiều biến động trong tuần này. Người làm ăn kinh doanh khó tìm được cơ hội phát đạt, cần cẩn thận dể không rơi vào tình trạng bù lỗ nặng nề. Thời điểm này, bạn nên cẩn thận hơn trước khi đưa ra những quyết định đầu tư.

Thêm vào đó, trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm, người đã có đôi có cặp có khả năng sẽ phải đối diện với nhiều tin buồn tình cảm. Có thể bạn phải nhận lại sự phản bội từ người ấy mà không hề biết mình đã làm gì sai. Bạn chớ nên tự đổ lỗi cho bản thân nếu như đối phương mới là người thiếu chung thủy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X